Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân xã Cư K'nia

Nam Nguyễn| 26/11/2022 17:04

Ngày 26/11, Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với Bệnh viện Âu Cơ TP.Biên Hòa, Đồng Nai cùng các mạnh thường quân đã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Cư K'nia, huyện Cư Jút.

ADQuảng cáo

Tại đây, Đoàn đã khám và cấp thuốc miễn phí cho 600 người. Các bác sĩ còn tư vấn sức khỏe, hướng dẫn kiến thức, kỹ năng phòng bệnh, giữ gìn vệ sinh cá nhân, giúp người dân tại địa phương nâng cao ý thức,  bảo vệ sức khỏe, quan tâm khám sức khỏe định kỳ, phát hiện bệnh sớm để điều trị kịp thời, hiệu quả.

Bệnh viện Âu Cơ Tp. Biên Hòa và các mạnh thường quân trao 100 phần quà gồm: Bánh kẹo, dầu ăn, bột ngọt…đến các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Cư K'nia, Cư Jút

ADQuảng cáo

Ngoài việc khám chữa bệnh, cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Âu Cơ TP. Biên Hòa và các mạnh thường quân còn trao 100 phần quà gồm: Bánh kẹo, dầu ăn, bột ngọt…đến các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Phần quà tuy nhỏ nhưng góp phần động viên các hộ gia đình sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Bệnh viện Âu Cơ TP. Biên Hòa khám và cấp thuốc miễn phí cho 600 người dân trên địa bàn xã Cư K'nia

Tổng trị giá chung cho đợt khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà lần này là gần 500 triệu đồng, được trích từ nguồn kinh phí của Bệnh viện Âu Cơ TP. Biên Hòa và vận động các mạnh thường quân đóng góp, hỗ trợ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân xã Cư K'nia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO