Khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022

Thanh Hằng| 02/10/2022 09:53

Ngày 1/10, tại Trường THCS Nguyễn Du, thị trấn Kiến Đức (Đắk R’lấp), UBND tỉnh Đắk Nông tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022 với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid-19”.

ADQuảng cáo

Đại diện Sở GD-ĐT, Sở TT-TT, Sở LĐTB-XH, UBND huyện Đắk R’lấp cùng đông đảo học sinh tham dự.

Học sinh tại huyện Đắk R'lấp tham gia lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022 diễn ra từ ngày 1-7/10, với nhiều hình thức, nội dung thiết thực, phù hợp với từng cơ quan, đơn vị, địa phương.

Trong khuôn khổ tuần lễ, các đơn vị đẩy mạnh và đổi mới các hoạt động thông tin, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng về tầm quan trọng, vai trò của chuyển đổi số trong việc cung ứng cơ hội học tập suốt đời; tổ chức các sân chơi, diễn đàn, cuộc thi có chủ đề về cộng đồng số, công dân số để phát triển các kỹ năng, năng lực thiết yếu của công dân trong thời đại số, toàn cầu hoá…

ADQuảng cáo

Ông Phan Thanh Hải, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT nhấn mạnh vai trò của việc học và xây dựng xã hội học tập

Trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, giáo dục và đào tạo là quyền cơ bản của con người, vừa là chìa khóa của sự phát triển bền vững, hòa bình, ổn định. Chính vì thế, tuần lễ được tổ chức cho thấy, việc xây dựng xã hội học tập đóng vai trò hết sức quan trọng, góp phần đem lại lợi ích cho bản thân, gia đình, xã hội. Mọi người không phân biệt tuổi tác, ngành nghề, trình độ… đều thấy học tập là nhu cầu của cuộc sống và luôn cần phải học, học suốt đời, mọi lúc, mọi nơi. 

Hội khuyến học tỉnh trao tặng 20 suất học bổng cho học sinh khó khăn huyện Tuy Đức, Đắk R'lấp

Tại buổi lễ khai mạc, Hội Khuyến học tỉnh Đắk Nông trao tặng 20 suất học bổng dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tuy Đức và Đắk R’lấp.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO