Chương trình nghệ thuật “Đắk Nông một tình yêu”

Mỹ Hằng-Dương Phong| 18/05/2022 21:41

Thiết thực chào mừng Kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu (19/5/1890-19/5/2022), tối 18/5, tại Sân vận động tỉnh (Gia Nghĩa) đã diễn ra Chương trình nghệ thuật “Đắk Nông một tình yêu”, do UBND tỉnh Đắk Nông phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức.

Các đồng chí: Ngô Thanh Danh, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Điểu K’Ré, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Điểu Xuân Hùng, UVTVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương, cùng đông đảo Nhân dân đã đến tham dự và cổ vũ chương trình.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh và các ban, ngành, đoàn thể tham dự chương trình nghệ thuật

Phát biểu khai mạc chương trình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh nhấn mạnh: Chương trình nghệ thuật “Đắk Nông một tình yêu” được tổ chức nhân Kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhằm bày tỏ niềm tôn kính và lòng biết ơn vô hạn đối với công lao của Người. Những lời ca, tiếng hát, điệu múa nhớ về vị Cha già của dân tộc, về quê hương, đất nước, về Đắk Nông trong chương trình là kết tinh của tình yêu và hy vọng; là biểu tượng cho ý chí, khát vọng vươn lên, hướng đến xây dựng quê hương Đắk Nông phát triển đẹp giàu.

Đồng chí Ngô Thanh Danh, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đến tham dự và cổ vũ chương trình

Chương trình góp phần tuyên truyền sâu rộng, giáo dục các tầng lớp Nhân dân nhận thức đầy đủ, sâu sắc về cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam. Chương trình còn nhằm khích lệ, động viên tinh thần cán bộ, đảng viên và toàn thể Nhân dân tỉnh Đắk Nông đã vượt qua giai đoạn phòng, chống dịch Covid-19 hết sức khó khăn, tiếp tục hăng say lao động, sản xuất, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh tế, xã hội.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh phát biểu khai mạc Chương trình nghệ thuật "Đắk Nông một tình yêu"

Với sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trong cả nước, Chương trình nghệ thuật “Đắk Nông một tình yêu” đã tái hiện chặng đường, những bước chân của Bác Hồ đã đi qua trong suốt chiều dài lịch sử để mang lại độc lập, tự do cho dân tộc, với các ca khúc như  “Việt Nam quê hương tôi!”, “Từ Làng Sen”, “Ca ngợi Hồ Chủ tịch”, “Tiếng hát giữa rừng Pắc Bó”, “Cõng mẹ đi chợ”, “Vòng tay của mẹ”…được thể hiện một cách sâu lắng.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh nhận bản nhạc "Đắk Nông-khát vọng đại ngàn" do nhạc sĩ Huy Tuấn sáng tác, tặng tỉnh Đắk Nông. Ảnh Quang Vũ

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa và tranh cho nhạc sĩ Huy Tuấn và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Ảnh Quang Vũ

Một số ca khúc về mảnh đất, con người Đắk Nông cũng được thể hiện tại chương trình như “Hoàng hôn màu lá”, “Đắk Nông- khát vọng đại ngàn”…Đan xen là tiểu phẩm hài “Về Đắk Nông” vui nhộn đã mang đến cho khán giả những tiếng cười thật sảng khoái nhưng cũng hết sức chân thật.

Những ca khúc ca ngợi Bác Hồ được thể hiện trong chương trình

Tiết mục biểu diễn về đất và người tỉnh Đắk Nông

Tại chương trình, đông đảo khán giả đã có buổi giao lưu với các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Trọng Tấn, Trần Quế Sơn, Huy Tuấn…Các ca sĩ, nghệ sĩ cũng chia sẻ những cảm xúc của mình khi đến với mảnh đất Đắk Nông thân thương.

Hàng ngàn người dân đã có mặt để theo dõi, cổ vũ chương trình nghệ thuật

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình nghệ thuật “Đắk Nông một tình yêu”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO