Phường Nghĩa Trung: Một hộ nuôi heo rừng gây ô nhiễm môi trường

Quang Vũ| 02/10/2018 09:39

Thời gian qua, nhiều hộ dân ở cụm dân cư số 9, tổ dân phố 1, phường Nghĩa Trung (Gia Nghĩa) phản ánh, thời gian qua, gia đình ông Lê Văn Đào nuôi heo rừng không bảo đảm điều kiện, gây ô nhiễm môi trường xung quanh.

ADQuảng cáo

Khu nuôi heo của gia đình ông Đào xây dựng thô sơ, gây ô nhiễm môi trường xung quanh

Ngày 6/6/2018, Phòng Tài nguyên và Môi trường thị xã Gia Nghĩa cùng với chính quyền địa phương tiến hành kiểm tra và lập biên bản việc chăn nuôi của gia đình ông Đào. Đoàn kiểm tra yêu cầu gia đình ông Đào dọn dẹp vệ sinh chuồng trại, bảo đảm vệ sinh môi trường, không ảnh hưởng đến các hộ dân sống xung quanh. Gia đình ông Đào đã hứa khắc phục... Tuy nhiên, hơn 3 tháng qua mùi hôi thối từ khu vực nuôi heo của gia đình ông Đào vẫn không giảm.

ADQuảng cáo

Khu nuôi heo rừng của gia đình ông Lê Văn Đào có diện tích gần 700 m2, che chắn bằng hàng rào thép B40. Đàn heo được thả rông. Vào những ngày mưa nhiều, mùi hôi thối phát tán đã ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của nhiều hộ dân xung quanh.

Người dân sinh sống trong cụm dân cư mong muốn chính quyền địa phương, cơ quan chuyên môn vào cuộc quyết liệt để trả lại môi trường sống trong lành cho bà con.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phường Nghĩa Trung: Một hộ nuôi heo rừng gây ô nhiễm môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO