Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Đoàn Ban Liên lạc Đối ngoại của Đảng nhân dân Campuchia

Công Tính| 18/12/2013 16:06

Chiều 18/12, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn Ban Liên lạc Đối ngoại của Đảng nhân dân Campuchia.

Các đồng chí Nguyễn Văn Thử, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Đức Luyện, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các ban, ngành đã dự và làm việc với Đoàn.

Lãnh đạo tỉnh Đắk Nông báo cáo kết quả hợp tác phát triển giữa tỉnh Đắk Nông và tỉnh Mondulkiri

Tại buổi làm việc, lãnh đạo tỉnh đã giới thiệu khái quát tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Đắk Nông thời gian qua. Về hợp tác giữa tỉnh Đắk Nông và tỉnh Mondulkiri thì trong công tác phân giới, cắm mốc đã được triển khai theo đúng kế hoạch.

Hai bên cũng thường xuyên giao lưu, thăm hỏi, tìm hiểu cơ hội hợp tác và thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị, với nhiều chương trình hợp tác đầu tư thiết thực. Qua hợp tác đối ngoại đã tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động giao thương xuất-nhập khẩu giữa hai bên ngày một phát triển.

Ngoài ra, việc giao lưu hợp tác kỹ thuật, trao đổi văn hóa cũng được hai tỉnh tích cực thực hiện… Để vun đắp mối quan hệ hữu nghị giữa hai tỉnh Đắk Nông và Mondulkiri cùng các địa phương khác của nước bạn Campuchia, thời gian tới, hai bên sẽ tăng cường hoạt động đối ngoại thông qua giao lưu văn hóa, thể thao…

Đại diện lãnh đạo Đoàn Ban Liên lạc Đối ngoại của Đảng nhân dân Campuchia cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Thường trực Tỉnh ủy Đắk Nông cũng như những hỗ trợ, giúp đỡ của Việt Nam đối với Campuchia những năm qua.

Đoàn vui mừng trước sự phát triển mà tỉnh Đắk Nông đạt được trong 10 năm qua và nhận thấy bước tiến trong hợp tác giữa hai địa phương (Đắk Nông và Mondulkiri) còn nhiều tiềm năng.

Đoàn tin tưởng, tình hữu nghị, hợp tác giữa hai nước Việt Nam-Campuchia nói chung và hai tỉnh Đắk Nông-Mondulkiri nói riêng sẽ ngày càng bền chặt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Đoàn Ban Liên lạc Đối ngoại của Đảng nhân dân Campuchia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO