Xác định phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị

M.H| 23/06/2016 16:47

Đó là ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh tại Công văn số 2835/UBND-NC ngày 15/6/2016 về việc tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2016.

ADQuảng cáo

Theo đó, thủ trưởng các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã cần xác định rõ phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc là sự nghiệp của toàn Đảng, Toàn quân, toàn dân, là một trong những nhiệm vụ thường xuyên và là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, trong đó lực lượng công an làm nòng cốt. Lực lượng công an chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền phối hợp tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” một cách  phù hợp, trang trọng, tiết kiệm và hiệu quả, chủ yếu ở khu dân cư, xã phường, thị trấn, cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường…; làm thất bại âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động và các loại tội phạm.

ADQuảng cáo

Công tác tuyên truyền vận động cần được đẩy mạnh nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và nhân dân về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự và các nội dung hoạt động của phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác định phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO