UBND tỉnh rút kinh nghiệm công tác tuyển quân đợt 1 và triển khai công tác tuyển quân đợt 2 năm 2015

Văn Toản| 02/04/2015 14:28

Ngày 1/4, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác tuyển quân đợt 1 và triển khai công tác tuyển quân đợt 2 năm 2015. Đại tá Thái Đại Ngọc, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự tỉnh chủ trì hội nghị.

ADQuảng cáo

Theo báo cáo tại hội nghị, công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ  đợt 1 ở các huyện Chư Jút, Đắk Mil và Krông Nô đã có nhiều chuyển biến tích cực, đi vào nền nếp, ngày càng được nâng cao. Trong đó có địa phương đã tích cực, chủ động trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện tốt hơn như huyện Đắk Mil.

ADQuảng cáo

Hội nghị cũng đã thảo luận và thống nhất phương hướng công tác tuyển quân đợt 2 năm 2015: Cấp ủy, chính quyền các cấp lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị trong thực hiện công tác tuyển quân; thường xuyên kiện toàn và phát huy trách nhiệm của Hội đồng nghĩa vụ quân sự các cấp đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ tuyển quân; thực hiện tốt công tác đăng ký quản lý công dân trong độ tuổi gọi nhập ngũ…

Được biết, chỉ tiêu giao quân đợt 2/2015 cho các huyện: Đắk Song là 80, Tuy Đức: 55, Đắk R’lấp: 105; Đắk Glong: 50 và thị xã Gia Nghĩa là 60 chiến sĩ mới. Các đơn vị này sẽ tiến hành giao nhận quân vào ngày 6/9/2015.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND tỉnh rút kinh nghiệm công tác tuyển quân đợt 1 và triển khai công tác tuyển quân đợt 2 năm 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO