Tuyên truyền, tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh đăng ký thi tuyển quân sự năm 2020

Mạnh Hùng| 04/03/2020 09:07

Ban Tuyển sinh quân sự tỉnh Đắk Nông vừa có Văn bản số 453/TSQS-BTS về việc thực hiện công tác tuyển sinh quân sự năm 2020.

ADQuảng cáo

Công tác tuyển sinh quân sự hàng năm nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo trong quân đội, xây dựng quân đội Nhân dân “cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại”, tạo nguồn cán bộ cho địa phương.

Vì vậy, các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương cùng phối hợp làm tốt công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, giúp cho thí sinh, gia đình nắm vững quy chế và những thông tin liên quan đến tuyển sinh vào các trường trong quân đội. Ban tuyển sinh quân sự huyện, thành phố tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh đăng ký sơ tuyển; không ngừng nâng cao chất lượng và số lượng nguồn tuyển sinh.

ADQuảng cáo

Công tác sơ tuyển cần được triển khai, tổ chức chặt chẽ, bảo đảm sức khỏe thí sinh, không để lọt những trường hợp không đủ tiêu chuẩn tuyển sinh vào học; không để xảy ra các sai sót, gian lận trong hồ sơ đăng ký dự tuyển; không để xảy ra trường hợp thí sinh trúng tuyển nhập học phải loại ra do không đủ tiêu chuẩn.

Thời gian đăng ký và sơ tuyển từ ngày 1/3-25/4/2020, tại Ban Chỉ huy quân sự các huyện, thành phố.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên truyền, tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh đăng ký thi tuyển quân sự năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO