Trung đoàn 994 hoàn thành tiếp nhận gần 500 chiến sĩ mới năm 2021

Phan Tân| 27/02/2021 14:33

Sáng 27/2, tại Tiểu đoàn 301, Trung đoàn 994 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) đã tổ chức tiếp nhận gần 500 chiến sĩ mới được tuyển chọn từ các địa phương trong tỉnh.

ADQuảng cáo

Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, tổ chức hiệp đồng chặt chẽ với địa phương nên buổi tiếp nhận chiến sĩ mới diễn ra nhanh gọn, an toàn, đúng quy định.

Kiểm tra thân nhiệt cho chiến sĩ mới

Để chủ động phòng chống, ngăn chặn kịp thời dịch Covid-19, không để dịch lây lan từ ngoài vào đơn vị, Trung đoàn 994 đã tổ chức vệ sinh cảnh quan môi trường, phun hóa chất trong khuôn viên đơn vị. Tất cả chiến sĩ mới sau khi di chuyển từ các địa phường đến được kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn trang phục, giày dép, khai báo y tế... trước khi vào đơn vị.

Thực hiện khử trùng giày dép, hướng dẫn phòng chống dịch cho chiến sĩ mới

Trung đoàn  đã  quán triệt những quy định cơ bản về những điều thanh niên không được làm khi vào môi trường quân đội, phải tuyệt đối chấp hành nghiêm điều lệnh, kỷ luật của quân đội, đơn vị, ra sức phấn đấu trong học tập, đoàn kết nội bộ, vượt qua khó khăn thử thách, thi đua lập thành tích để trở thành những quân nhân ưu tú.

ADQuảng cáo

Chiến sĩ mới khai báo y tế trước khi vào đơn vị

Sau khi hoàn thành các thủ tục tiếp nhận, các chiến sĩ mới được sắp xếp ổn định vào biên chế, khám phúc tra sức khỏe và chuẩn bị bước vào huấn luyện.

Chiến sĩ mới bước qua cổng doanh trại chính thức thực hiện nhiệm vụ của quân nhân

Tiến hành thủ tục sắp xếp ổn định chiến sĩ mới vào các tiểu đội

Đội ngũ Tiểu đội trưởng tận tình hướng dẫn chiến sĩ mới cách mang quân hàm

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung đoàn 994 hoàn thành tiếp nhận gần 500 chiến sĩ mới năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO