Trao đổi kinh nghiệm và giao lưu văn hóa giữa công an hai tỉnh Đắk Nông và Mondulkiri (Campuchia)

Minh Quỳnh - Minh Tín| 24/06/2015 16:43

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2015) và 10 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2015), trong 2 ngày 23 và 24/6, tại thị xã Gia Nghĩa, Công an tỉnh Đắk Nông đã tổ chức trao đổi kinh nghiệm, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao và hợp tác với Công an tỉnh Mondulkiri (Vương quốc Campuchia).

ADQuảng cáo

Tại buổi tọa đàm, Công an hai tỉnh đã trao đổi kinh nghiệm về đấu tranh phòng chống tội phạm trên tuyến biên giới, nhất là các hoạt động vượt biên và buôn bán phụ nữ, trẻ em.

Trong chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ đêm 23/6, Công an hai tỉnh đã mang đến những ca khúc, điệu múa mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc của mỗi nước. Sáng ngày 24/6 đã diễn ra các trận giao lưu bóng đá, bóng chuyền giữa Công an hai tỉnh, mang đến một không khí sôi nổi, thắm tình đoàn kết, hữu nghị.

ADQuảng cáo

Tiết mục của đoàn Công an tỉnh Đắk Nông

Được biết, đây là một trong các hoạt động thường xuyên giữa Công an tỉnh Đắk Nông và Công an Mondulkiri nhằm thắt chặt tình đoàn kết, láng giềng, hữu nghị truyền thống của hai nước nói chung và Công an hai tỉnh nói riêng.

Tiết mục của đoàn Công an Mondulkiri

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao đổi kinh nghiệm và giao lưu văn hóa giữa công an hai tỉnh Đắk Nông và Mondulkiri (Campuchia)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO