Tiễn 189 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

Phan Tân| 15/07/2015 14:20

Ngày 15/7, tại Tiểu đoàn 301, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã tổ chức lễ tiễn 189 quân nhân thuộc các cơ quan, đơn vị hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

ADQuảng cáo

Hạ sĩ Nguyễn Văn An thay mặt các quân nhân hôn cờ Tổ quốc, hứa phát huy truyền thống quân đội, tiếp tục tham gia xây dựng quê hương

Sau hơn 18 tháng tại ngũ, phục vụ quân đội, các chiến sĩ đã được học tập, rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị, nhận thức cách mạng, huấn luyện đầy đủ nội dung, chương trình theo quy định của quân đội, hiểu rõ sự cần thiết nghĩa vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Kết thúc các khoa mục huấn luyện, có 100% quân nhân đạt yêu cầu; trong đó có trên 70% đạt loại khá giỏi. Trong số 189 quân nhân, có 26 quần chúng được bồi dưỡng nhận thức về Đảng và 5 người được vinh dự kết nạp vào Đảng, 38 quân nhân được các cấp khen thưởng.

ADQuảng cáo

Các quân nhân duyệt đội ngũ trước khi rời quân ngũ

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Văn An, Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đề nghị các chiến sĩ sau khi trở về địa phương, tiếp tục phát huy truyền thống quân đội, nêu cao phẩm chất cách mạng, thực hiện tốt việc đăng ký, xây dựng lực lượng dự bị động viên, sẵn sàng bổ sung cho lực lượng thường trực khi có lệnh động viên.

Các quân nhân chia tay nhau trước khi rời đơn vị trở về địa phương

Sau buổi lễ, các địa phương tổ chức đón, gặp mặt, nắm bắt tâm tư nguyện vọng, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các quân nhân có việc làm, phát triển kinh tế gia đình.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiễn 189 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO