Lực lượng vũ trang tỉnh Munđulkiri thăm và chúc mừng Bộ đội Biên phòng tỉnh

Văn Hoàn| 23/12/2015 14:11

Nhân kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2015), 26 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2015), ngày 22/12, Đoàn đại biểu lực lượng vũ trang tỉnh Munđunkiri, Campuchia đã sang thăm, dự tọa đàm và chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh.

ADQuảng cáo

Đại tá Phạm Tiến Dũng, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh phát biểu cảm ơn Đoàn đại biểu Lực lượng vũ trang tỉnh Munđulkiri

Trong không khí láng giềng thân tình, đoàn kết, hữu nghị, hai bên đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

ADQuảng cáo

Trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay, Việt Nam luôn nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của các nước và nhân dân các dân tộc tiến bộ trên thế giới, trong đó có nhân dân Campuchia anh em.

Việt Nam và Campuchia là nước láng giềng có chung đường biên giới, nhân dân hai dân tộc có mối quan hệ đoàn kết gắn bó lâu đời. Truyền thống lịch sử quý báu đó đã được nhân dân, các lực lượng vũ trang hai nước nói chung, tỉnh Đăk Nông và tỉnh Monđunkiri nói riêng gìn giữ, vun đắp và ngày càng phát triển.

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ, đại tá Phạm Tiến Dũng, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh cảm ơn những tình cảm mà lực lượng vũ trang tỉnh Munđulkiri đã dành cho cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh và mong muốn trong thời gian tới, BĐBP Đắk Nông và lực lượng vũ trang tỉnh Munđunkiri- Campuchia tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa về mọi mặt vì một đường biên giới hòa bình, phát triển thịnh vượng.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lực lượng vũ trang tỉnh Munđulkiri thăm và chúc mừng Bộ đội Biên phòng tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO