Đoàn đại biểu lực lượng vũ trang tỉnh Mondulkiri thăm và chúc mừng Bộ đội Biên phòng tỉnh ta

Văn Hoàn| 01/09/2015 14:17

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945- 2/9/2015), ngày 31/8, Đoàn đại biểu Tiểu khu Quân sự, Công an và Quân cảnh Hoàng gia tỉnh Mondulkiri - Vương quốc Campuchia sang thăm, chúc mừng và dự buổi gặp mặt truyền thống với Bộ đội Biên phòng tỉnh.

ADQuảng cáo

Đoàn đại biểu Tiểu khu Quân sự, Công an và Quân cảnh Hoàng gia tỉnh Mondulkiri - Campuchia tặng hoa chúc mừng BĐBP Đắk Nông

Tại buổi gặp mặt, hai bên khẳng định Cách mạng tháng Tám năm 1945 thành công và khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ cộng hòa ngày 2/9/1945 là một trong những sự kiện vĩ đại trong lịch sử dân tộc Việt Nam. Khẳng định thắng lợi của cách mạng Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc được các nước tiến bộ, yêu chuộng hòa bình trên thế giới ủng hộ, trong đó có sự đoàn kết, sát cánh của nhân dân Campuchia anh em.

ADQuảng cáo

Việt Nam và Campuchia là hai nước láng giềng có chung đường biên giới, nhân dân hai dân tộc có mối quan hệ thân tộc, đoàn kết gắn bó lâu đời. Truyền thống lịch sử quý báu đó đã được nhân dân, các lực lượng vũ trang hai nước nói chung, hai tỉnh Đắk Nông và Mondunkiri nói riêng luôn gìn giữ, vun đắp và ngày càng phát triển.

Hai bên đều nhận thấy rằng: Giữ vững an ninh quốc gia, ổn định chính trị là nền tảng vững chắc cho sự phát triển kinh tế - xã hội của mỗi nước nhất là trong giai đoạn hiện nay.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn đại biểu lực lượng vũ trang tỉnh Mondulkiri thăm và chúc mừng Bộ đội Biên phòng tỉnh ta
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO