Đắk Glong có 104 thanh niên nhập ngũ

Lại Tuyến| 25/02/2021 09:05

Vào ngày 27/2 cùng với các thanh niên trong toàn tỉnh, 104 thanh niên trên địa bàn huyện Đắk Glong sẽ lên đường thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc.

ADQuảng cáo

Năm nay, huyện Đắk Glong được giao chỉ tiêu tuyển gọi 104 thanh niên nhập ngũ, trong đó 90 thanh niên phục vụ trong quân đội và 14 thanh niên tham gia nghĩa vụ công an nhân dân.

Cán bộ Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đắk Glong chuẩn bị nước sát khuẩn, nơi đo thân nhiệt cho buổi lễ giao nhận quân

ADQuảng cáo

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thực hiện chỉ đạo của các cấp, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đắk Glong đã chủ động tham mưu cho huyện thực hiện lễ giao nhận quân trên tinh thần nhanh gọn, bảo đảm phòng chống dịch.

Cụ thể, khu vực tổ chức lễ giao nhận quân sẽ chuyển từ tổ chức ngoài trời sang tổ chức tại hội trường Ban Chỉ huy Quân sự huyện. Thời gian của buổi lễ cũng được rút ngắn từ 50 phút còn 25 phút. Thanh niên trúng tuyển sẽ được tập trung đưa về Ban Chỉ huy Quân sự huyện, hạn chế người nhà đưa, tiễn. Tất cả thanh niên trúng tuyển và người đến dự lễ phải tuân thủ thực hiện nghiêm thông điệp 5k của Bộ y tế. Các thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ sẽ được khám sức khỏe, đo thân nhiệt...

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Glong có 104 thanh niên nhập ngũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO