Bộ đội Biên phòng tổng kết nhiệm vụ huấn luyện giai đoạn 2011-2015

V.H| 01/10/2015 14:15

Ngày 29/9, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết nhiệm vụ huấn luyện 5 năm (2011- 2015).

ADQuảng cáo

Trong 5 năm qua, công tác huấn luyện chiến đấu trong BĐBP tỉnh luôn bám sát mệnh lệnh huấn luyện chiến đấu của Tư lệnh Bộ đội Biên phòng và hướng dẫn của Bộ Tham mưu để xây dựng kế hoạch huấn luyện trong năm; Hướng dẫn các đơn vị xây dựng kế hoạch, nội dung, chương trình huấn luyện đảm bảo đúng theo quy định, sát thực tế; Thành lập các đoàn kiểm tra định kỳ, đột xuất kiểm tra công tác huấn luyện; Thường xuyên đổi mới nội dung, phương pháp tổ chức huấn luyện, luyện tập điều lệnh đội ngũ; Duy trì thường xuyên “ngày điều lệnh” trong cơ quan, đơn vị; Chú trọng rèn luyện động tác đội ngũ, rèn luyện thể lực, nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật, chấp hành điều lệnh, điều lệ.

ADQuảng cáo

Hội nghị cũng đã thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được, những mặt còn hạn chế, khuyết điểm, nguyên nhân, chỉ ra bài học kinh nghiệm và đề ra một số giải pháp để nâng cao chất lượng huấn luyện trong những năm tới.

Nhân dịp này, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác huấn luyện 5 năm qua.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ đội Biên phòng tổng kết nhiệm vụ huấn luyện giai đoạn 2011-2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO