Hội nghị điển hình tiên tiến Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy giai đoạn 2011 – 2015

Thời sự Đắk Nông - Ngày đăng : 10:51, 01/07/2015

Chiều 29/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2011 - 2015 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng giai đoạn 2016 - 2020.

Theo đánh giá, thời gian qua, các phong trào thi đua đã được phát động có trọng tâm, trọng điểm đã thực sự đi vào nền nếp và hoạt động có hiệu quả. Các phong trào thi đua như: Tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi Thi đua ái quốc; Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư; Tháng công nhân; Tháng An toàn giao thông; Tháng Thanh niên,… đã dấy lên phong trào thi đua học tập, công tác, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của đơn vị và đã xuất hiện nhiều tấm gương tập thể, cá nhân tiêu biểu, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ. Từ năm 2011 - 2015, đã có 19 tập thể và 11 cá nhân được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các cấp, ngành địa phương và Trung ương khen thưởng.

Thời gian tới, cùng với việc tiếp tục đổi mới, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước và nhân rộng điển hình tiên tiến, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiếp tục triển khai sâu rộng phong trào thi đua “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong cán bộ, công chức. Tổ chức phong trào thi đua một cách thiết thực, gắn phong trào thi đua của Ban với các phong trào thi đua của Trung ương và của tỉnh phát động làm cho phong trào thi đua trở thành phong trào hành động cách mạng sâu rộng trong cán bộ, công chức.

Thanh Tùng