Xét xử lưu động vụ án giết người tại xã Đắk Wil

Linh Thư| 27/07/2016 15:56

Ngày 27/7, tại xã Đắk Wil (Chư Jút), Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh đã mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm vụ án hình sự về tội giết người đối với bị cáo Nguyễn Văn Hoan (23 tuổi), trú tại thôn 3, xã Đắk Wil.

ADQuảng cáo

Bị cáo Nguyễn Văn Hoan tại phiên tòa

Theo cáo trạng, sau khi chồng mất, bà Nguyễn Thị Liên (mẹ Hoan) đã sống chung như vợ chồng với ông Nguyễn Văn Quyện, cùng trú tại thôn 3, xã Đắk Wil.

Khoảng 23 giờ ngày 21/3/2016, trong lúc Hoan đang đi thăm người thân thì được người hàng xóm gọi điện báo tin bà Liên đang bị ông Quyện đánh và đuổi ra khỏi nhà. Hoan liền chạy xe máy về nhà xem tình hình và có lời qua tiếng lại với ông Quyện.

ADQuảng cáo

Do sự việc quá căng thẳng, Hoan đã cố tình né tránh và sang nhà hàng xóm chơi để giảm bớt cơn giận, nhưng vẫn bị ông Quyện đuổi theo đánh đập, chửi bới.

Quá bức xúc, Hoan sau đó đã cùng 3 người bạn đến nhà ông Quyện để ngăn cản, không cho Quyện quậy phá nữa. Khi vừa tới nơi, Hoan bị ông Quyện cầm vỏ chai bia định đánh vào người, Hoan liền dùng dao (thủ sẵn) chém nhiều nhát vào người ông Quyện và khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Hoan đã đến cơ quan công an đầu thú…

Qua xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Nguyễn Văn Hoan 9 năm tù giam, chịu các trách nhiệm về dân sự theo quy định của pháp luật.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xét xử lưu động vụ án giết người tại xã Đắk Wil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO