UBND tỉnh yêu cầu xử lý vụ phá rừng trái pháp luật tại Trường Xuân

Bảo Ngọc| 26/09/2017 09:32

Liên quan đến vụ phá gần 2ha rừng tại tiểu khu 1676, xã Trường Xuân (Đắk Song) mà Báo Đắk Nông đã phản ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trương Thanh Tùng đã ký Công văn số 4851/UBND-NN yêu cầu các ngành chức năng xử lý nghiêm những tổ chức, cá nhân liên quan, cụ thể như sau:

ADQuảng cáo

Cơ quan Cảnh sát điều tra-Công an tỉnh điều tra, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật các đối tượng phá rừng; cán bộ tiếp tay, bảo kê cho phá rừng trên địa bàn xã Trường Xuân; đảm bảo không phân biệt đối tượng, không có vùng cấm theo tinh thần chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy. Công an tỉnh phải báo cáo kết quả điều tra, xử lý về UBND tỉnh trước ngày 30/9/2017.

Rừng tại tiểu khu 1676, xã Trường Xuân bị tàn phá

ADQuảng cáo

Chủ tịch UBND huyện Đắk Song kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm đối với Chủ tịch UBND xã Trường Xuân và các cá nhân có liên quan trong việc để xảy ra tình trạng phá rừng. UBND huyện có phương án quản lý, bảo vệ đối với diện tích rừng đã giao về cho địa phương quản lý theo đúng quy định pháp luật.

Sở Nông nghiệp & PTNT kiểm điểm, xử lý nghiêm trách nhiệm đối với Hạt Kiểm lâm huyện Đắk Song, cán bộ kiểm lâm địa bàn và các cá nhân có liên quan trong việc để xảy ra tình trạng phá rừng.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND tỉnh yêu cầu xử lý vụ phá rừng trái pháp luật tại Trường Xuân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO