UBND huyện Cư Jút chỉ đạo xử lý vụ việc của Công ty CP VLXD Đắk Nông

Lê Phước| 22/08/2018 15:17

Ngày 22/8, Phó Chủ tịch UBND huyện Cư Jút Nghiêm Hồng Quang cho biết: Đơn vị vừa có văn bản chỉ đạo phòng Kinh tế và hạ tầng (chủ trì) phối hợp với Phòng TN&MT và các đơn vị có liên quan kiểm tra, báo cáo xử lý việc xây dựng nhà trái phép trên diện tích đất của Công ty CP VLXD Đắk Nông của ông Nguyễn Quang Tuyết, ở thôn 3, xã Trúc Sơn. Các đơn vị phải báo cáo UBND huyện trước ngày 28/8/2018.

ADQuảng cáo

Nhà quán của gia đình 1 hộ dân được xây dựng trên phần đất nhận chuyển nhượng của Công ty CP VLXD Đắk Nông

ADQuảng cáo

Trước đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trương Thanh Tùng đã có văn bản chỉ đạo Sở TN&MT và UBND huyện Cư Jút thực hiện một số nội dung liên quan đến vụ việc. Cụ thể, Sở TN&MT có trách nhiệm tham mưu UBND tỉnh thu hồi 1.500m² đất của Công ty CP VLXD Đắk Nông do sử dụng đất không đúng mục đích được giao và chuyển nhượng quyền sử dụng đất trái phép. Việc xây dựng nhà trái phép của ông Nguyễn Quang Tuyết trên đất của công ty này được giao cho UBND huyện Cư Jút xử lý theo quy định. Các đơn vị phải hoàn thành và báo cáo tham mưu UBND tỉnh trước ngày 30/8/2018.

Như Báo Đắk Nông đã thông tin, Công ty CP VLXD Đắk Nông được UBND tỉnh giao 5.580 m2 tại xã Trúc Sơn để xây dựng trụ sở làm việc. Tuy nhiên, vào tháng 6/2017, công ty này đã phân nền 7 lô đất dọc Quốc lộ 14 với tổng diện tích 1.500 m2 và chuyển nhượng cho các tổ chức, cá nhân trên địa bàn. Hiện tại, có 1 hộ dân đã xây dựng xong nhà trên 1 lô đất và đang sinh sống tại đây.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND huyện Cư Jút chỉ đạo xử lý vụ việc của Công ty CP VLXD Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO