Tổ chức thi hành án bằng cưỡng chế tại xã Quảng Thành

Phạm Khánh| 04/06/2019 08:30

Ngày 4/6, Chi cục Thi hành án dân sự (THADS) thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) đã tổ chức thi hành án bằng biện pháp cưỡng chế đối với gia đình bà Bùi Thị Hải Yến, ở tổ dân phố 9, phường Nghĩa Thành (Gia Nghĩa).

ADQuảng cáo

Đoàn cưỡng chế công bố quyết định và tổ chức cắm mốc thửa đất

Theo đó, tháng 9/2012, bà Yến vay của bà P.T.T 200 triệu đồng với lãi suất thỏa thuận 3,5%/ tháng để xây nhà và kinh doanh buôn bán, thời hạn trả nợ đến tháng 1/2013. Khi đến thời hạn, bà Yến không có khả năng trả số tiền gốc và lãi nên bà Tương làm đơn khởi kiện lên tòa án.

ADQuảng cáo

Sau khi vụ việc được Tòa án Nhân dân tỉnh xử phúc thẩm, bà Yến có trách nhiệm trả cho bà Tương 242 triệu đồng, trong đó tiền gốc là 200 triệu đồng, 42 triệu đồng tiền lãi.

Tuy nhiên, bà Yến không chấp hành bản án, nên sự việc kéo dài đến nay. Sau khi tiến hành các bước thủ tục, Chi cục THADS thị xã tiến hành cưỡng chế thửa đất số 194, tờ bản đồ số 01 mang tên bà Yến với tổng diện tích 500m2, trong đó có 50m2 thổ cư, tọa lạc tại thôn Tân Lập, xã Quảng Thành. Việc cưỡng chế tài sản của cơ quan chức năng là nhằm bảo vệ quyền lợi cho phía bà Tương.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức thi hành án bằng cưỡng chế tại xã Quảng Thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO