Nước thải tại hồ thải bùn của Công ty nhôm Đắk Nông bảo đảm an toàn môi trường

Ngàn Sâu| 11/09/2018 17:43

Ngày 11/9, trao đổi với phóng viên Báo Đắk Nông, ông Ngô Chí Trung, Chi Cục trưởng Chi cục Bảo vệ môi trường (Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đắk Nông), cho biết: Kết quả quan trắc tại hồ thải bùn sau tuyển quặng của Công ty nhôm Đắk Nông từ trước tới nay đều đạt quy chuẩn an toàn về môi trường, chưa phát hiện yếu tố bất thường. Ông Trung khẳng định: ''Đó là nước thông thường, không có hóa chất''.

ADQuảng cáo

Bản kết quả thử nghiệm nước thải của hồ thải bùn sau tuyển quặng

Kết quả quan trắc tại hồ thải bùn sau tuyển quặng từ tháng 1/2017 đến 9/2018 do Trung tâm Quan trắc tài nguyên và môi trường (Sở Tài nguyên và Môi trường) thực hiện đều có kết quả đạt quy chuẩn an toàn về môi trường theo quy định. Kết quả quan trắc mới nhất được công bố vào ngày 27/8/2018 thể hiện các chất có tại hồ thải bùn đều nằm ở mức an toàn cho phép.

ADQuảng cáo

Hồ thải bùn sau tuyển quặng của Công ty nhôm Đắk Nông

Như Báo Đắk Nông đã thông tin, ngày 9/9/2018, nước từ hồ thải bùn sau tuyển quặng của Công ty nhôm Đắk Nông đã chảy ra ngoài có màu đỏ, với lưu lượng khá lớn. Ông Mai Chiến Thắng, Phó Giám đốc Công ty nhôm Đắk Nông cho biết, nước từ hồ thải bùn là nước thông thường, không có hóa chất.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nước thải tại hồ thải bùn của Công ty nhôm Đắk Nông bảo đảm an toàn môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO