Nếu có kết luận sai phạm, sẽ hủy bỏ toàn bộ học bạ giả tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên Đắk Song

Song Việt| 06/07/2016 08:48

Trao đổi với phóng viên về việc Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên Đắk Song đã chỉ đạo làm giả học bạ cho nhiều học viên như Báo Đắk Nông đã phản ánh, ông Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết, việc ông Phạm Thái Hòa làm như vậy là hoàn toàn sai.

ADQuảng cáo

Tuy nhiên, mọi việc vẫn phải chờ kết quả thanh tra tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên Đắk Song mới có thể xử lý một cách cụ thể. Sau khi có kết quả thanh tra, nếu phát hiện có trường hợp làm giả học bạ thì chắc chắn Sở sẽ hủy bỏ những học bạ đó. Đồng thời sẽ tiến hành xem xét, đánh giá để đưa ra mức độ xử lý kỷ luật đối với từng trường hợp cụ thể.

ADQuảng cáo

Ông Toàn cũng cho biết, qua phản ánh, đến nay Sở phát hiện một trong số các học viên làm giả học bạ, không đủ điều kiện tham gia thi tốt nghiệp THPT năm học 2015-2016, nên cũng đã ra quyết định cấm thi. Những trường hợp bị phản ánh còn lại do đều có bằng trung cấp, nên vẫn được tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua. Tuy nhiên, khi xét tốt nghiệp THPT, những trường hợp này sẽ không được cộng thêm điểm học bạ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nếu có kết luận sai phạm, sẽ hủy bỏ toàn bộ học bạ giả tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên Đắk Song
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO