Mượn quần bạn mặc, "cuỗm" luôn 11 triệu đồng do bạn quên trong túi

Phan Tuấn| 27/01/2021 15:41

Mượn quần của bạn mặc và thấy trong túi quần có hơn 11 triệu đồng, Đạt liền nổi lòng tham và chiếm đoạt. Hành vi của Đạt sau đó đã bị công an phanh phui.

ADQuảng cáo

Ngày 27/1, thông tin từ Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Đắk Mil cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Tấn Đạt (SN 1990), trú xã Đức Mạnh (Đắk Mil), về hành vi chiếm giữ tài sản trái phép.

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 7h30’ ngày 17/10/2020, Đạt đến nhà anh Nguyễn Thành Long (trú cùng xã) để phụ dọn dẹp chuẩn bị mừng tân gia. Trong lúc dọn dẹp, quần Đạt bị bẩn nên anh ta mượn quần của anh Long để mặc. Anh Long cho Đạt mượn chiếc quần Jean màu xanh để mặc tạm.

ADQuảng cáo

Khi mặc quần vào, Đạt phát hiện trong túi quần bên phải có hơn 11 triệu đồng. Đạt nổi lòng tham nên gọi điện thoại nhờ một người bạn đến đón về. Trên đường về, Đạt đưa tiền cho người bạn nhờ cất giữ hộ.

Qua ngày hôm sau, anh Long phát hiện mất tiền và yêu cầu Đạt trả lại, nhưng Đạt không đồng ý. Anh Long trình báo sự việc với cơ quan công an. Cùng ngày, người bạn của Đạt đã đến Công an xã Đức Mạnh giao nộp lại số tiền mà Đạt gửi.

Sau quá trình xác minh, ngày 22/1/2020, Công an huyện Đắk Mil đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đạt.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mượn quần bạn mặc, "cuỗm" luôn 11 triệu đồng do bạn quên trong túi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO