Khống chế, bắt viết giấy vay nợ để cưỡng đoạt tài sản

Quỳnh Mẫn| 06/12/2017 09:38

Ngày 5/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Bá Tường (tên thường gọi là Trường, SN 1976) trú tại thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai (Gia Lai) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

ADQuảng cáo

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2 giờ 15 phút ngày 17/11, bà H’Loan (SN 1973) trú tại xã Quảng Sơn (Đắk Glong) đi cùng 2 tài xế trên xe tải BKS 48C – 02761 từ hướng Đắk Lắk về thị xã Gia Nghĩa. Khi đến khu vực ngã ba cầu 20 thuộc xã Nâm N’Jang (Đắk Song) thì bất ngờ bị ép chặn lại, Tường cùng khoảng 9 - 10 đối tượng khác khống chế bà H’Loan đưa đến đoạn đường vắng, yêu cầu viết các giấy vay nợ liên quan đến việc bà H’Loan nợ tiền của một số người tại xã Quảng Sơn (Đắk Glong) trước đó.

ADQuảng cáo

Sau khi bà H’Loan viết giấy nợ xong, các đối tượng lục soát và chiếm đoạt của bà H'Loan 50 triệu đồng để trong túi xách. Sau đó, Tường và các đối tượng khác đưa bà H’Loan ra thị xã Gia Nghĩa và yêu cầu bà gọi điện người thân chuyển vào tài khoản của Tường số tiền 150 triệu đồng thì mới thả người. Tổng số tiền Tường cùng các đối tượng chiếm đoạt của bà H'Loan là 200 triệu đồng.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam 4 đối tượng để điều tra, làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh kêu gọi các đối tượng đang bỏ trốn ra trình diện để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khống chế, bắt viết giấy vay nợ để cưỡng đoạt tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO