Khởi tố vụ án, khởi tố bị can và phát lệnh truy nã một đối tượng trong vụ 3 người bị bắn chết ở Quảng Trực

Ngàn Sâu| 26/10/2016 15:16

Sáng 26/10, ông Nguyễn Văn Cường, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân tỉnh Đắk Nông xác nhận: Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án 3 người bị bắn chết tại xã Quảng Trực; phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh truy nã đối với Đặng Văn Hiến (sinh năm 1976), dân tộc Nùng, trú tại tiểu khu 1535, xã Quảng Trực (Tuy Đức), về hành vi giết người.

ADQuảng cáo

Ông Nguyễn Văn Cường cũng cho biết, ngoài Đặng Văn Hiến, cơ quan điều tra cũng đã xác định được một số đối tượng tình nghi khác có liên quan đến vụ án và đang tiến hành truy bắt.

ADQuảng cáo

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: Phạm Khánh

Như Báo Đắk Nông đã thông tin, sáng 23/10/2016, trong khi các công nhân của Công ty TNHH Long Sơn đang san ủi vườn đất tiểu khu 1535 (thuộc lâm phần của công ty) thì xảy ra xô xát với một số người dân địa phương. Một nhóm người đã dùng súng bắn vào nhóm công nhân, khiến 3 người chết, 16 người bị thương. Đến nay, hầu hết các nạn nhân bị thương đều đã qua cơn nguy kịch. Riêng 3 nạn nhân thiệt mạng đã được thân nhân đưa về quê an táng. Vụ việc cũng đã được UBND tỉnh báo cáo với Thủ tướng Chính phủ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ án, khởi tố bị can và phát lệnh truy nã một đối tượng trong vụ 3 người bị bắn chết ở Quảng Trực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO