Khi bố là "ác quỷ" và nỗi bất hạnh của một gia đình

Linh Thư| 15/09/2016 08:44

Lưu Văn Chung, một người bố nát rượu, dã tâm hãm hiếp chính con gái ruột của mình. Dù đã phải trả giá cho tội ác của mình, nhưng hắn vẫn để lại cho vợ, con, người thân những nỗi đau vô hạn…

ADQuảng cáo

Người bố tán tận lương tâm…

Lưu Văn Chung (SN 1981) trú tại thôn Nam Tiến, xã Buôn Choáh (Krông Nô). Là con cả trong 1 gia đình có 3 anh em, gia cảnh khó khăn, Chung từ bé đã phải phụ giúp công việc trong gia đình và không được đi học. Năm 1999, cả nhà Chung chuyển từ tỉnh Bắc Giang vào Krông Nô sinh sống.

Tại vùng đất mới này, Chung kết hôn với chị Trần Thị Hương và sinh được 3 người con, đứa lớn nhất sinh năm 2004, nhỏ nhất sinh năm 2008. 1 chữ bẻ đôi cũng không biết, do đó, khả năng nhận thức và sự hiểu biết xã hội của Chung rất hạn chế. Đã vậy, Chung còn thường xuyên rượu chè rồi chửi mắng, đánh đập vợ con…

Quá bức xúc do bị chồng đánh, đầu tháng 5/2015, chị Hương đã bỏ đi làm thuê tại TP. Hồ Chí Minh và gửi tiền về để nuôi các con ăn học. Vào cuối tháng 11/2015, Chung sau khi đi uống rượu về đã nảy sinh ý định muốn giao cấu với cháu L (10 tuổi, con gái đầu của Chung).

Nghĩ là làm, Chung liền gọi cháu L lên giường rồi thực hiện hành vi đồi bại. Cháu L tuổi còn nhỏ, lại vốn sợ Chung, nên không dám phản kháng gì, mặc dù cháu rất đau đớn. Sau đó, cứ khoảng 4 ngày, Chung lại thực hiện hành vi giao cấu với cháu L ngay tại chính giường ngủ của vợ chồng hắn.

Tội ác của Chung sẽ còn tiếp tục kéo dài nếu như ngày 16/4/2016, chị Hương không từ TP. Hồ Chí Minh về nhà thăm các con và phát giác ra sự thật. Nghe con gái kể về những hành vi tội lỗi của chồng mình, chị Hương đã làm đơn tố cáo Chung với Công an huyện Krông Nô. Tại cơ quan điều tra, Chung đã cúi đầu nhận mọi hành vi phạm tội của mình.

ADQuảng cáo

… và nỗi thống khổ của người vợ, người con

Phiên tòa xét xử Chung, kẻ đang tâm hiếp dâm chính con gái ruột của mình diễn ra trong 1 sáng mù sương. Từ sáng sớm, những người dân ở xã Buôn Choáh đã tụ tập ở trước TAND tỉnh chờ theo dõi việc xét xử Chung.

Tại tòa, Chung trở nên rụt rè, ít nói hơn bao giờ hết. Khi được vị thẩm phán hỏi tại sao lại thực hiện hành vi giao cấu với chính con gái ruột của mình, Chung chống chế rằng do bản thân uống rượu say nên làm bậy. Thế nhưng, đó không phải là lí do chính đáng khi mà hành vi hiếp dâm ấy đã được bị cáo thực hiện nhiều lần, kể cả có uống rượu hoặc không uống rượu.

Chị Hương, người đại diện trước pháp luật cho cháu L không yêu cầu bồi thường về dân sự, chỉ mong Hội đồng xét xử trừng phạt Chung đúng theo quy định của pháp luật. Chị cho biết, hiện tại, cháu L tinh thần không ổn định, thường tự nhốt mình trong phòng, hay giật mình lo sợ, không muốn tiếp xúc với mọi người.

Nghe kể về tình trạng của cháu L, cả phòng xét xử như lặng đi. Trong vụ án này, chẳng ai được gì, chỉ có mất mà người mất nhiều nhất chính là cháu L. Cháu đã mất đi một gia đình trọn vẹn, mất đi một tuổi thơ hồn nhiên như bao đứa trẻ cùng trang lứa khác, thay vào đó là những nỗi đau, sự ám ảnh sẽ theo cháu đến suốt cuộc đời.

Mức án 20 năm tù dành cho Lưu Văn Chung, nhưng chắc chắn hắn sẽ còn phải mang theo “án tù lương tâm” suốt cả phần đời còn lại. Đây cũng là bài học đắt giá cho những kẻ ham rượu chè, lười lao động, chỉ thích ăn chơi đàn đúm.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khi bố là "ác quỷ" và nỗi bất hạnh của một gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO