Giết bạn vì bị nhắn tin quấy nhiễu

Phạm Khánh| 22/09/2017 20:51

Chiều 22/9, Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Nông đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Nguyễn Chiến Thắng (SN 2001), trú tại thôn 6, xã Đắk Wer, (Đắk R’lấp), về tội "Giết người" và tội "Cướp tài sản".

ADQuảng cáo

Bị cáo Nguyễn Chiến Thắng tại phiên tòa

ADQuảng cáo

Theo cáo trạng, tháng 12/2016, Lê Mai Lâm (SN 1999), trú tại thôn 1, xã Đắk Wer (em họ Thắng), có quen biết với Trịnh Văn Thìn (SN 1968), trú tại xã Kiến Thành (Đắk R’lấp). Giữa Lâm và Thìn có quan hệ đồng tính, nên suốt một thời gian dài, Thìn thường xuyên nhắn tin làm phiền Lâm. Ức chế vì bị quấy nhiễu, nên Lâm đã rủ Thắng đi "dằn mặt" Thìn. Ngày 12/4/2017, Lâm gọi điện hẹn gặp Thìn tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Kiến Đức (Đắk R’lấp). Trong khi đó, Lâm và Thắng đã phục sẵn ở nhà nghỉ. Khi Thìn đến nhà nghỉ, lập tức bị Lâm và Thắng khống chế, trói chân tay, bịt miệng và siết cổ đến chết. Sau đó, cả 2 lấy điện thoại, đồng hồ, nhẫn vàng và 2 triệu đồng của nạn nhân rồi bỏ trốn đi thành phố Hồ Chí Minh. Đến ngày 15/4/2017, Lâm và Thắng bị lực lượng công an bắt giữ.

Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Nguyễn Chiến Thắng 7 năm 6 tháng tù giam và phải bồi thường cho gia đình nạn nhân 163,7 triệu đồng. Đối với Lê Mai Lâm, trong quá trình bị tạm giam đã đâm đầu vào tường phòng giam để tự tử. Hậu quả, Lâm bị chấn thương sọ não, rối loạn tri giác, không có khả năng phục hồi. Hiện nay, Lâm vẫn đang phải điều trị tại Bệnh viện Đông y tỉnh Đắk Lắk. Do đó, tòa án vẫn chưa xét xử hành vi phạm tội của Lâm.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết bạn vì bị nhắn tin quấy nhiễu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO