Cách hết chức vụ Đảng và chính quyền với chủ tịch xã Đắk Sin sử dụng bằng cấp không hợp pháp

Phan Tuấn| 17/10/2019 12:06

Sáng 17/10, ông Trần Bình Tiến, Chánh văn phòng UBND huyện Đắk R’Lấp (Đắk Nông) cho biết: "Bà Hoàng Thị Quyên, Chủ tịch xã Đắk Sin vừa bị thi hành kỷ luật cách hết chức vụ trong Đảng và chính quyền".

ADQuảng cáo

Theo ông Tiến, trước đó, UBND huyện đã nhận được đơn của người dân, tố cáo bà Hoàng Thị Quyên sử dụng bằng cấp không hợp pháp để đi học và thăng tiến. Sau khi nhận được đơn tố cáo, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Đắk R’lấp đã thành lập tổ kiểm tra xác minh vụ việc. Qua xác minh, tổ kiểm tra xác định bà Quyên đã dùng bằng cấp 3 giả.

ADQuảng cáo

Cũng tại xã Đắk Sin, trước đó, Huyện ủy Đắk R'lấp đã ban hành Quyết định số 381 về thi hành kỷ luật đối với ông Hoàng Xuân Quý, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, Bí thư Chi bộ Cơ quan thuộc Đảng bộ xã Đắk Sin với hình thức cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng. Trong quá trình công tác, với trách nhiệm là Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, ông Quý đã không trung thực trong việc kê khai lý lịch bản thân, vi phạm về những điều đảng viên không được làm.

Ngoài ra, ông Quý còn thiếu trách nhiệm trong việc kiểm tra, đôn đốc cấp dưới dẫn đến việc bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất không đúng đối tượng, làm thất lạc 3 giấy chứng nhận của 3 hộ gia đình, làm phát sinh đơn thư tố cáo vượt cấp phức tạp...

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cách hết chức vụ Đảng và chính quyền với chủ tịch xã Đắk Sin sử dụng bằng cấp không hợp pháp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO