Cách chức Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ đối với Phó Chủ tịch UBND phường Nghĩa Đức

Bá Hiển| 15/11/2017 14:25

Ngày 13/11, Thị ủy Gia Nghĩa đã ban hành Quyết định số 1236/QĐ-ThU thi hành kỷ luật đối với ông Phạm Văn Chung, Phó Chủ tịch UBND phường Nghĩa Đức bằng hình thức cách chức Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ phường về hành vi sử dụng bằng cấp bất hợp pháp.

ADQuảng cáo

Trước đó, từ đơn thư tố giác của người dân, Ủy ban Kiểm tra Thị ủy Gia Nghĩa đã tiến hành kiểm tra, xác minh và kết luận ông Phạm Văn Chung đã vi phạm trong việc sử dụng bằng tốt nghiệp THPT không hợp pháp để hợp thức hóa hồ sơ cán bộ, tham gia học chuyên môn nghiệp vụ để được bầu cử HĐND cấp phường, bổ nhiệm các chức vụ trong Đảng, nhà nước, vi phạm những điều đảng viên không được làm, vi phạm tư cách, phẩm chất đạo đức của người cán bộ, đảng viên.  

ADQuảng cáo

Thị ủy Gia Nghĩa cũng đề nghị UBND thị xã Gia Nghĩa xử lý kỷ luật về mặt chính quyền bằng hình thức cách chức Phó Chủ tịch UBND phường Nghĩa Đức đối với ông Phạm Văn Chung.

Trước đó, ông Chung cũng đã từng bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo về mặt Đảng vì vi phạm trong việc quản lý thu, chi các khoản đóng góp của nhân dân sai quy định.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cách chức Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ đối với Phó Chủ tịch UBND phường Nghĩa Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO