Bị cáo Đỗ Văn Minh chối bỏ hành vi giết người

Phan Tuấn| 07/01/2021 15:31

Sau phần công bố cáo trạng, Hội đồng xét xử tiến hành xét hỏi bị cáo Đỗ Văn Minh về các hành vi phạm tội.

ADQuảng cáo

Bị cáo Minh bất ngờ thay đổi lời khai tại toà

Trả lời chủ tọa phiên tòa, bị cáo Đỗ Văn Minh cho rằng, cáo trạng truy tố không đúng với thực tế. Theo đó, bị cáo Minh nói mình không cố tình sát hại anh Trần Nho Vương như cáo trạng đã nêu.

Minh khai rằng, chiều 3/5/2020, anh ta vào nhà rẫy nơi anh Vương đang ở tại xã Đắk Ha (Đắk Glong) thì thấy 2 con chó cắn nhau giữa sân. Tiện có cây búa bổ củi đang cầm trên tay, Minh ném về phía vách ván của nhà rẫy với mục đích đuổi 2 con chó. Cùng lúc, anh Vương cầm 1 cây gỗ từ trong nhà bước ra để đuổi chó thì không may cây búa trúng vào vùng đầu, khiến nạn nhân ngất xỉu.

Sau khi xảy ra sự việc, Minh đã đưa anh Vương lên xe bán tải chở tới bệnh viện cấp cứu, nhưng trên đường đi, thấy nạn nhân đã tử vong. Minh chở thi thể anh Vương về lại chòi rẫy. Lúc này, anh ta mới nảy sinh ý định lấy xác anh Vương để thế mạng mình.

ADQuảng cáo

Khi chủ tọa phiên tòa hỏi tại sao trên đầu anh Vương lại có nhiều vết thương? Bị cáo Minh cho rằng, sau khi có ý định lấy xác anh Vương, anh ta đã dùng búa bổ tiếp 2 nhát vào đầu nạn nhân để phần hộp sọ giống mình (bị cáo Minh có vết sẹo lớn trên sọ-P.V).

Những lời khai này của bị cáo Minh hoàn toàn khác với lời khai ban đầu, khi anh ta vừa bị bắt. Khi đó, Minh khai nhận sau khi ăn nhậu với anh Vương, cả 2 người cùng đi ngủ. Nửa đêm, Minh thức dậy dùng búa đập vào đầu anh Vương nhiều nhát.

Minh đưa thi thể anh Vương lên xe ô tô chạy đến quốc lộ 28, thuộc xã Đắk Som (Đắk Glong) rồi tạo hiện trường giả vụ tai nạn giao thông. Minh đổ xăng đốt cháy xe và thi thể nạn nhân để mọi người nhầm tưởng Minh đã chết cháy.

Thời điểm vừa bị bắt, khi công an tổ chức thực nghiệm hiện trường, Minh đã thể hiện thuần thục hành vi sát hại nạn nhân Vương...

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị cáo Đỗ Văn Minh chối bỏ hành vi giết người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO