Tuyên truyền trật tự ATGT cho gần 300 người dân huyện Krông Nô

Hoàng Thanh| 08/08/2022 09:11

Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh, huyện Krông Nô tổ chức tập huấn, tuyên truyền về trật tự ATGT đường bộ cho gần 300 người dân tại các xã Nam Xuân và Nam Nung.

ADQuảng cáo

Cùng với thông tin về tình hình trật tự ATGT trên địa bàn thời gian gần đây, người dân được tập huấn, tuyên truyền các quy định, quy tắc khi tham gia giao thông, nhất là khi tham gia giao thông bằng xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp và cả khi đi bộ trên đường. Người dân cũng được tuyên truyền không phơi nông sản trên đường; đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy, xe đạp điện và nhất là không được điều khiển phương tiện sau khi đã uống rượu, bia…

ADQuảng cáo

Người dân tham gia tập huấn, tuyên truyền còn được tặng mũ bảo hiểm

Người dân tại địa phương còn được xem các hình ảnh, video về tai nạn giao thông, các tình huống có thể dẫn đến tai nạn giao thông trong quá trình tham gia giao thông. Bằng hình ảnh trực quan, góp phần cảnh tỉnh cho người dân hậu quả thảm khốc, đau thương mà tai nạn giao thông để lại. Từ đó, mỗi người có ý thức hơn, trách nhiệm hơn đối với bản thân và công đồng khi tham gia giao thông trên các tuyến đường.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên truyền trật tự ATGT cho gần 300 người dân huyện Krông Nô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO