Khởi tố đối tượng chống người thi hành công vụ

Minh Quỳnh| 06/08/2014 09:31

Nhận được tin của quần chúng nhân dân báo tại thôn 3, xã Đắk Búk So có 2 nhóm thanh niên đánh nhau, đồng chí Lê Song Hải, Phó trưởng Công an xã đã cùng với lực lượng Công an xã tới hiện trường để giải quyết.

ADQuảng cáo

Trong khi lực lượng chức năng đang giải quyết thì Phùng Văn Diệu, trú tại xã Đắk Búk So (Tuy Đức) có lời nói xúc phạm lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ nên đồng chí Hải và các đồng chí xã đội yêu cầu Diệu về trụ sở Công an để giải quyết.

ADQuảng cáo

Thấy vậy, Lê Quang Thi (SN 1987), trú tại thôn 1, xã  Đắk Búk So (Tuy Đức), là bạn của Diệu theo về trụ sở Công an xã Đắk Búk So. Tại đây, trong lúc lực lượng Công an xã làm việc với Diệu thì Lê Quang Thi đã có hành động ngăn cản và xông vào dùng chân đạp vào ngực đồng chí Lê Song Hải, Phó Công an xã, làm đồng chí Hải ngã xuống đất. Ngay sau đó, lực lượng Công an xã đã vào khống chế đối tượng Thi giao cho Công an huyện Tuy Đức xử lý.

Chiều ngày 5/8, cơ quan CSĐT, Công an huyện Tuy Đức đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Lê Quang Thi về hành vi chống người thi hành công vụ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng chống người thi hành công vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO