Đắk Glong tiếp tục cưỡng chế dọc quốc lộ 28

Lê Phước| 23/06/2022 08:22

Ngày 22/6, UBND huyện Đắk Glong cho biết, đơn vị đã ban hành kế hoạch tổ chức cưỡng chế đợt 3 đối với các trường hợp lấn chiếm trái phép đất rừng dọc quốc lộ 28, đoạn qua xã Quảng Sơn.

ADQuảng cáo

Đoàn cưỡng chế của UBND huyện Đắk Glong cưỡng chế một trường hợp lấn chiếm trái phép đất rừng dọc quốc lộ 28

Trong đợt này, Đoàn cưỡng chế của UBND huyện Đắk Glong sẽ tổ chức cưỡng chế 22 trường hợp tại 24 vị trí. Tổng diện tích cưỡng chế là hơn 8ha.

Theo kế hoạch, việc cưỡng chế sẽ diễn ra từ sáng 24/6 đến hết ngày 8/7. Trước khi tổ chức cưỡng chế, chính quyền đã yêu cầu người vi phạm di dời tài sản, vật kiến trúc để trả lại đất. Nếu các đối tượng vi phạm không chấp hành, UBND huyện Đắk Glong sẽ tiến hành cưỡng chế theo quy định của pháp luật.

ADQuảng cáo

Đây là đợt thứ 3 UBND huyện Đắk Glong tổ chức cưỡng chế đối với các trường hợp lấn chiếm trái phép đất rừng dọc quốc lộ 28, đoạn qua xã Quảng Sơn. Hai đợt cưỡng chế trước đó được diễn ra đầu tháng 3 và tháng 6/2022. Các ngành chức năng khẳng định việc cưỡng chế được thực hiện đúng quy định của pháp luật với quy trình chặt chẽ.

Diện tích thu hồi nằm trong tổng diện tích 35,41ha đất bị người dân lấn chiếm sau khi UBND tỉnh giao cho Công ty TNHH MTV Thương mại Nguyên Vũ quản lý.

Sau khi thu hồi, diện tích này sẽ được bàn giao cho Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Quảng Sơn quản lý, phục hồi lại rừng.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Glong tiếp tục cưỡng chế dọc quốc lộ 28
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO