Nhặt được của rơi tìm chủ sở hữu để trả lại

Minh Quỳnh| 27/06/2017 09:46

Ngày 26/6, Thiếu tá Hoàng Văn Thanh, Phó trưởng Công an huyện Đắk Song (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đang phối hợp với các đơn vị chức năng để tìm chủ sở hữu của một số giấy tờ và tài sản do người dân nhặt được bàn giao cho Công an huyện.

ADQuảng cáo

Trước đó, vào khoảng 8 giờ sáng ngày 17/6 trong lúc di chuyển trên đường liên thôn thuộc bản Đắk Thốt, xã Thuận Hà, chị Triệu Thị Hà (SN 1975), người dân trên địa bàn đã nhặt được 1 chiếc ví màu nâu bên trong có số tiền 3,3 triệu đồng, 2 giấy phép lái xe, 1 giấy chứng minh nhân dân, 2 thẻ ATM đều mang tên Nguyễn Trọng Hiền (SN 1993), quê quán huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa. Đơn vị công tác Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh Kon Tum).

ADQuảng cáo

Mặc dù điều kiện gia đình khó khăn nhưng với tấm lòng của mình, chị Hà đã hỏi thăm các hộ dân lân cận gần nơi chị nhặt được chiếc ví để tìm chủ sở hữu để trả lại tài sản cho họ. Do không tìm được người bị mất số tài sản nói trên, chị Hà đã mang chiếc ví cùng toàn bộ số tiền và giấy tờ nói trên đến giao nộp cho Công an huyện Đắk Song.

Công an huyện Đắk Song đã phối hợp với các đơn vị chức năng xác minh, tìm chủ sở hữu nhưng đến nay vẫn chưa liên lạc được. Ai là chủ sở hữu của số tài sản và giấy tờ nói trên liên hệ với Công an huyện Đắk Song để làm thủ tục nhận lại tài sản và giấy tờ bị mất.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhặt được của rơi tìm chủ sở hữu để trả lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO