Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ cần đạt hiệu quả cao nhất

Thanh Nga| 24/05/2017 15:29

Sáng 24/5, Ban Chỉ đạo tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947-27/72017) đã họp để phân công nhiệm vụ cho các thành viên và thống nhất một số nội dung triển khai các hoạt động.

ADQuảng cáo

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo chủ trì cuộc họp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh yêu cầu các thành viên Ban Chỉ đạo và các đơn vị liên quan thực hiện tốt nhiệm vụ đã được phân công

Theo đó, hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ, cùng với việc đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, toàn tỉnh tập trung thực hiện kịp thời, đầy đủ các chế độ, chính sách ưu đãi của Đảng, Nhà nước đối với người có công với cách mạng.

Đặc biệt, phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” được đẩy mạnh nhằm huy động mọi nguồn lực trong xã hội, cộng đồng cùng Nhà nước chăm sóc tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần đối với người có công cách mạng và thân nhân của họ.

Lãnh đạo Sở LĐTB-XH thông báo các nội dung chính đang được triển khai nhân kỷ niệm 27/7

Về hoạt động chủ điểm, tỉnh sẽ tổ chức Đêm nhạc tri ân với chủ đề “Bản hùng ca bất tử”; Hội nghị gặp mặt, biểu dương người có công tiêu biểu và tập thể, cá nhân làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa; Lễ dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh; Phát động toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn tỉnh thi đua làm nhiều việc tốt hướng về người có công với đất nước, cách mạng.

ADQuảng cáo

Hiện nay, các phần việc liên quan đến kỷ niệm đang được xúc tiến triển khai, bảo đảm yêu cầu đặt ra.

Đại diện Hội Cựu chiến binh tỉnh cho biết sẽ phối hợp với các đơn vị đẩy mạnh tuyên truyền về truyền thống cách mạng trong các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ

Ban Chỉ đạo cũng bàn bạc về triển khai việc xây nhà cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng, trong đó dành sự ưu tiên cho những trường hợp cấp bách nhất. Các thành viên đã có nhiều ý kiến đóng góp để tổ chức các hoạt động kỷ niệm thật sự có ý nghĩa.

Đại diện Sở Tài chính thông tin tỉnh đã được phân bổ kinh phí xây dựng nhà ở cho các gia đình chính sách theo Quyết định 22 của Chính phủ

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh khẳng định, việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ cần thiết thực, ý nghĩa, nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc cũng như nâng cao ý thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành và nhân dân trong công tác đền ơn đáp nghĩa. Thông qua các hoạt động kỷ niệm thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với người có công với cách mạng. Vì vậy, bằng tình cảm, trách nhiệm thiêng liêng, các thành viên và các đơn vị liên quan cần bám sát nhiệm vụ đã được phân công để triển khai các hoạt động kỷ niệm đạt hiệu quả cao nhất.

Video clip:

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ cần đạt hiệu quả cao nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO