UBND tỉnh chỉ đạo triển khai Dự án Chính quyền điện tử

Hoài An| 18/10/2016 09:09

Năm 2015, trên cơ sở 10 chỉ số thành phần Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) được đánh giá, tỉnh Đắk Nông có 9 chỉ số giảm điểm so với các năm trước.

ADQuảng cáo

Để cải thiện, nâng cao chỉ số tính minh bạch và tiếp cận thông tin trong Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh giai đoạn 2016-2017, UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 1700/QĐ-UBND, trong đó, giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã và các đơn vị có liên quan tổ chức triển khai thực hiện và định kỳ 6 tháng báo cáo kết quả UBND tỉnh.

ADQuảng cáo

Cụ thể, Sở Thông tin và Truyền thông triển khai thực hiện Dự án Chính quyền điện tử tỉnh kết nối với Trung ương phục vụ công tác chỉ đạo, quản lý, điều hành của lãnh đạo các cấp. Ban chỉ đạo Cải cách hành chính tỉnh phối kết hợp chặt chẽ trong chỉ đạo công tác cải cách hành chính, áp dụng tiêu chuẩn chất lượng ISO trong giải quyết thủ tục hành chính và ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động cơ quan Nhà nước…

Mục tiêu là xây dựng môi trường kinh doanh thực sự thông thoáng, minh bạch, tạo động lực cho thu hút đầu tư và phát triển doanh nghiệp, tạo bước đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng thời cải thiện chất lượng điều hành của bộ máy chính quyền tỉnh, nỗ lực cải cách hành chính, nhằm cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh giai đoạn 2016-2017.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND tỉnh chỉ đạo triển khai Dự án Chính quyền điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO