Trải nghiệm vùng trồng bơ và các sản phẩm nông nghiệp Đắk Nông

Đức Hùng| 25/07/2018 10:21

Nằm trong chuỗi sự kiện Chương trình ‘Đắk Nông – Mùa bơ chín” năm 2018, trong các ngày 21 và 22/7, các đại biểu tham gia Chương trình đã được trực tiếp tham quan, trải nghiệm vùng trồng bơ và các sản phẩm nông nghiệp Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Đoàn du khách từ tỉnh Bình Dương thăm quan trang trại Thu Thủy (Đắk Song, Đắk Nông)

Theo đó, các tour du lịch trải nghiệm dành cho các đại biểu, khách du lịch, các công ty lữ hành, các doanh nghiệp, người trồng bơ trong và ngoài tỉnh. Điểm đến của tour là các nhà vườn trồng bơ, cây ăn trái trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa, huyện Đắk Song, Đắk R’lấp, Đắk Glong.

Du khách tham quan khu vực sản xuất nông nghiệp công nghệ cao của trang trại Thu Thủy (Đắk Song)

ADQuảng cáo

Tại các mô hình đến tham quan, du khách được nhà vườn đón tiếp và trực tiếp giới thiệu về quy mô, giống cây trồng, quy trình sản xuất, các tiêu chuẩn đạt được, các sản phẩm bán ra thị trường, thị trường tiêu thụ chính, hướng phát triển của nhà vườn trong tương lai, hiệu quả kinh tế mà cây trồng mang lại cũng như giải đáp thắc mắc, chia sẻ kinh nghiệm với người tham quan. Đặc biệt, tại các vườn bơ, cây ăn trái, du khách được thưởng thức miễn phí các loại trái cây ngay tại vườn.

Du khách có thể thưởng thức cà chua che ri ngay tại vườn (trang trại Thu Thủy)

Đây là hoạt động nhằm quảng bá thương hiệu bơ và nông sản Đắk Nông đến người tiêu dùng theo hướng trực tiếp và gần gũi nhất; hướng tới xây dựng các mô hình sản xuất nông nghiệp kết hợp du lịch sinh thái bền vững, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, tăng thu nhập cho người nông dân. 

Bơ Cu Ba cắt để đãi khách tham quan tại Công ty TNHH MTV Bơ M'nông (Đắk R'moan, Gia Nghĩa)

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm vùng trồng bơ và các sản phẩm nông nghiệp Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO