Thực hiện 9 đề án xúc tiến thương mại

P.V| 14/12/2017 09:41

Năm 2017, Sở Công thương được cấp có thẩm quyền phê duyệt 9 Đề án xúc tiến thương mại, với tổng kinh phí hỗ trợ trên 1,1 tỷ đồng. Trong đó có 6 Đề án xúc tiến thương mại địa phương kinh phí hỗ trợ là 650 triệu đồng và 3 Đề án xúc tiến thương mại quốc gia kinh phí hỗ trợ là 495 triệu đồng.

ADQuảng cáo

Sở Công thương đã chỉ đạo và giao Trung tâm xúc tiến thương mại triển khai thực hiện các đề án, nhiệm vụ được cấp thẩm quyền phê duyệt.

ADQuảng cáo

Cụ thể Sở đã tổ chức 1 chương trình Hội chợ thương mại theo chương trình hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa tỉnh Đắk Nông – Việt Nam và tỉnh Mondulkiri – Campuchia; Hội nghị kết nối cung cầu tại thành phố Hồ Chí Minh; tham dự Lễ hội Festival hoa Đà Lạt 2017… Thông báo cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh, cơ sở sản xuất biết về các hội chợ, triển lãm, các chương trình xúc tiến thương mại được tổ chức trong nước và nước ngoài để đăng ký tham gia. Tạo điều kiện cho 5 doanh nghiệp đăng ký tổ chức 22 hội chợ, triển lãm thương mại trong năm 2017 trên địa bàn tỉnh.

Qua các hoạt động xúc tiến thương mại, đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp thêm nhiều cơ hội tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường để phát triển kinh doanh, mở rộng quy mô sản xuất, tăng cường khả năng cạnh tranh, đóng góp vào sự thành công của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đồng thời tạo điều kiện cho doanh nghiệp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, thực hiện tốt công tác bình ổn thị trường, giúp người dân vùng nông thôn các huyện được tiêu dùng các hàng hóa “thương hiệu Việt” chất lượng cao, giá rẻ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thực hiện 9 đề án xúc tiến thương mại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO