Lấy ý kiến hoàn thiện nhãn hiệu hàng hóa tập thể gạo Krông Nô

Bình Minh| 21/03/2017 08:29

Ngày 20/3, Phòng Nông nghiệp - PNTN huyện Krông Nô (Đắk Nông) tiến hành lấy ý kiến đóng góp về nhãn hiệu lúa gạo và hình ảnh bao bì, lô gô sản phẩm huyện Krông Nô.

ADQuảng cáo

Về thiết kế mẫu nhãn hiệu, Phòng Nông nghiệp - PNTN đã phối hợp với các đơn vị liên quan lựa chọn Công ty Sao Kim Branding (Hà Nội) là đơn vị thiết kế mẫu nhãn hiệu. Hiện nay, doanh nghiệp này đã ra bản dự thảo về mẫu nhãn hiệu gửi về các cơ quan chuyên môn của huyện để lấy ý kiến đóng góp nhằm có mẫu nhãn hiệu cuối cùng thể hiện được sự sinh động, đầy đủ giá trị vật chất và tinh thần.

ADQuảng cáo

Về mẫu lô gô sản phẩm hiện nay đơn vị thiết kế đã đưa ra 4 mẫu kèm theo bao bì sản phẩm để các cơ quan chuyên môn của huyện lấy ý kiến đóng góp rộng rãi, sau đó đơn vị cung cấp hoàn thiện mẫu và thực hiện các nội dung tiếp theo.

Được biết, các bước khác của đề án là lấy mẫu phân tích các chỉ tiêu lý hóa và vệ sinh môi trường của đất, nước đã được triển khai. Kết quả phân tích các mẫu cho thấy đều phù hợp để sản xuất lúa. Hoạt động tổ chức điều tra, khảo sát hiện trạng sản xuất lúa gạo và đánh giá tiềm năng phát triển lúa Krông Nô cũng đã hoàn thành. Kết quả đều đủ điều kiện để canh tác và sản xuất lúa trên địa bàn huyện.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lấy ý kiến hoàn thiện nhãn hiệu hàng hóa tập thể gạo Krông Nô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO