Lập phương án phòng, chống Covid-19 tại các cơ sở sản xuất

Lê Dung| 21/07/2021 09:13

Ngày 20/7, Sở Công thương tỉnh Đắk Nông có văn bản đề nghị các cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh xây dựng kế hoạch và triển khai ký cam kết thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

ADQuảng cáo

Theo đó, các cơ sở sản xuất, kinh doanh nhanh chóng xây dựng kế hoạch phòng, chống dịch Covid-19 và các phương án xử trí khi có các trường hợp mắc Covid-19 tại cơ sở theo hướng dẫn.

Các đơn vị triển khai ký cam kết thực hiện phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định. Trong đó, bao gồm cam kết giữa người lao động và người sử dụng lao động; giữa cơ sở sản xuất kinh doanh với ban quản lý khu công nghiệp, UBND huyện, thành phố; giữa đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn với chủ doanh nghiệp; giữa đơn vị đưa đón người lao động với chủ cơ sở sản xuất kinh doanh…

ADQuảng cáo

Đối với các cơ sở có địa điểm trong khu công nghiệp, liên hệ với ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh để ký xác nhận. Đối với các cơ sở có địa điểm ngoài khu công nghiệp liên hệ UBND các huyện, thành phố để được xác nhận.

Trong quá trình triển khai, nếu gặp khó khăn, vướng mắc, các cơ sở liên hệ trực tiếp với Phòng Quản lý Công nghiệp (Sở Công thương) để được hướng dẫn cụ thể.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lập phương án phòng, chống Covid-19 tại các cơ sở sản xuất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO