Doanh nghiệp đã chú trọng đến thị trường trong nước

Thanh Nga| 30/10/2014 09:27

Thị trường trong nước được nhận định là rất tiềm năng và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đang “nắm bắt” cơ hội này. Vì thế, nhiều đơn vị đã chủ động sản xuất các sản phẩm, cũng như kinh doanh nhiều mặt hàng thiết thực phục vụ nhu cầu của người dân.

ADQuảng cáo

Là một trong những đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh, chế biến nông sản, Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Tất Thắng (Chư Jút) đã và đang hướng mạnh đến việc mở rộng thị trường trong nước. Nhiều sản phẩm của công ty được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng như đậu phộng sấy giòn, khoai lang sấy Đất Việt, bột đậu nành uống liền và các loại ngũ cốc sấy giòn. Hiện nay, sản phẩm của công ty đã có mặt tại hệ thống các siêu thị lớn trong cả nước.

Các sản phẩm thực phẩm được sấy giòn của Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Tất Thắng đang hướng đến thị trường trong nước

ADQuảng cáo

Nói về việc mở rộng thị trường trong nước, ông Nguyễn Tất Thắng, Giám đốc Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Tất Thắng cho biết: “Trong thời gian qua, công ty đã đầu tư vốn mua sắm dây chuyền sản xuất nhằm nâng cao chất lượng và mẫu mã các sản phẩm để đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng. Một trong những tiêu chí mà công ty đặc biệt luôn chú trọng, đó là đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và chú trọng hướng đến các sản phẩm được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên. Thị trường trong nước hiện nay rất tiềm năng và đang phát triển thuận lợi nên công ty sẽ tiếp tục mở rộng bằng cách liên kết với các kênh phân phối, hệ thống bán lẻ để đưa nhiều sản phẩm đến với người tiêu dùng”.

Còn với kinh nghiệm của một người có hàng chục năm kinh doanh các sản phẩm nội thất, ông Nguyễn Thành Huy, Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại-Dịch vụ An Huy (Gia Nghĩa) cho rằng: “Chất lượng của nhiều sản phẩm nội thất do các công ty trong nước sản xuất đã ngang tầm với nước ngoài, giá cả lại phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của người dân nên được người tiêu dùng ngày càng ưu tiên lựa chọn. Hiện nay, công ty được chọn làm đại lý cấp I phân phối sản phẩm của Tập đoàn Hòa Phát tại Đắk Nông và sản phẩm của các nhãn hàng sản xuất khác trong nước có thương hiệu như Duy Tân, Duy Lợi, Lợi Phát... Các sản phẩm như nệm, bàn ghế, tủ các loại với nhiều chất liệu bằng inox, gỗ công nghiệp, thép mạ, gỗ thiên nhiên xế tẩm nên vừa đa dạng, mẫu mã lại đẹp mắt nên người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh chú trọng đến chất lượng, mẫu mã sản phẩm thì các công ty còn chú trọng việc chăm sóc khách hàng nên người tiêu dùng khá hài lòng. Chúng tôi mong muốn rằng, Nhà nước cần có sự quản lý chặt chẽ hơn nữa từ khâu sản xuất đến thị trường để không xảy ra tình trạng hàng nhái, hàng giả và hàng lậu làm ảnh hưởng đến các nhà sản xuất chân chính, cũng như quyền lợi của người tiêu dùng”.

Có thể nói, các công ty trên địa bàn tỉnh chú trọng sản xuất cũng như ưu tiên nhập về các sản phẩm nội cho thị trường trong tỉnh là đã góp phần hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Việc làm này đã trực tiếp đưa hàng hóa sản xuất trong nước đến với người tiêu dùng nhiều hơn.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nghiệp đã chú trọng đến thị trường trong nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO