Công ty Điện lực Đắk Nông đẩy mạnh dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng

Bạch Mai| 28/09/2016 09:02

Với mục tiêu đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện, mang đến tiện ích tối đa cho khách hàng sử dụng điện, Công ty Điện lực Đắk Nông đã ký kết hợp tác với 8 ngân hàng và các tổ chức thu hộ như BankPlus, Ví điện tử MoMo và Bưu điện tỉnh Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Theo đó, thay vì đến các điểm thu tiền điện truyền thống của Điện lực như trước, khách hàng có nhiều sự lựa chọn các hình thức tiện lợi để thanh toán tiền điện.

Với hình thức thanh toán tự động, khách hàng đăng ký các tiện ích thanh toán tiền điện tại các điểm giao dịch của các ngân hàng hoặc tổ chức thu hộ, hệ thống tự động trích nợ từ tài khoản thanh toán của khách hàng để thanh toán hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Công ty Điện lực Đắk Nông đã chủ động phối hợp với các ngân hàng và tổ chức thu hộ cung cấp thông tin để khách hàng “dễ tiếp cận - dễ tham gia - dễ giám sát” các dịch vụ của ngành điện. Cùng với việc tiếp cận với các khách hàng đang làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp, Công ty đã phát tờ rơi và thư ngỏ đến từng hộ gia đình tại các khu dân cư; hoặc trực tiếp trao đổi và hướng dẫn cụ thể cách thức đăng ký sử dụng dịch vụ qua ngân hàng tại quầy giao dịch của Điện lực; nhắn tin SMS…

ADQuảng cáo

Qua đó, các tiện ích thanh toán tiền điện qua ngân hàng, danh sách các điểm thu hộ và phòng giao dịch của các ngân hàng có liên kết với Điện lực được gửi đến khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn dịch vụ thanh toán tiền điện phù hợp.

Tính đến ngày 31/8, có 43.102 khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng/tổ chức thu hộ, chiếm 33,06% tổng số khách hàng, tăng 23.455 khách hàng so năm 2015, đạt 127,15% kế hoạch năm 2016.

Ông Trần Văn Thuận, Giám đốc Công ty Điện lực Đắk Nông cho biết: Thời gian tới, đơn vị cùng các ngân hàng sẽ thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ. Công ty thường xuyên phối hợp với các đơn vị thu hộ rà soát lại hạ tầng kỹ thuật do đơn vị quản lý, thay thế các trang thiết bị kỹ thuật không phù hợp để bảo đảm tính ổn định liên tục của hệ thống và an toàn dữ liệu…

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Điện lực Đắk Nông đẩy mạnh dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO