Đội LH-Niceshot vô địch Robocon Việt Nam 2017

Nguồn tuoitre.vn| 15/05/2017 10:09

Sau 5 đêm thi đấu, tối 14/5, tại thành phố Ninh Bình, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Ninh Bình tổ chức bế mạc vòng chung kết cuộc thi sáng tạo Robot Việt Nam năm 2017 (Robocon 2017) với chủ đề "Chinh phục đĩa bay".

ADQuảng cáo

Đội LH-Niceshot của Đại học Lạc Hồng - Đồng Nai đã xuất sắc vượt qua 31 đội khác để giành chức vô địch và trở thành đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương 2017 được tổ chức tại Nhật Bản tới đây. 

Các thành viên Đội LH-Niceshot ĐH Lạc Hồng mừng chiến thắng

Trong đêm bế mạc vòng chung kết Robocon 2017 có 7 trận thi đấu bao gồm: 4 trận tứ kết, 2 trận bán kết và trận chung kết toàn giải.

Các đội tham dự trong đêm cuối của vòng chung kết Robocon 2017 đều là những đội xuất sắc được chọn ra từ nhiều trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp của cả nước.

ADQuảng cáo

Trong đó, Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên, Đại học Lạc Hồng - Đồng Nai là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Những đêm thi đấu tại thành phố Ninh Bình của vòng chung kết Robocon 2017 đều có rất đông khán giả đến theo dõi, cổ vũ. 

Trận chung kết của mùa giải thực sự đã đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả khi chứng kiến một đội đến từ miền Nam và một đội miền Bắc tranh tài.

Kết quả, đội LH-Niceshot của Đại học Lạc Hồng - Đồng Nai đã xuất sắc vượt qua SHK-2 của Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên ở giây thứ 58 của trận đấu, đạt Appare.

Với kết quả này, đội Các đội SHK-2 của Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên xếp thứ nhì, 2 đội thua ở trận bán kết gồm SKH-4 của Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên và ĐT4 của Đại học Công nghiệp Hà Nội đồng xếp hạng Ba. 

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội LH-Niceshot vô địch Robocon Việt Nam 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO