Phấn đấu hoàn thành, đưa vào sử dụng công trình Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Đắk Glong trong tháng 10/2017

Bảo Anh| 03/08/2017 09:29

Theo UBND huyện Đắk Glong, dự kiến đến tháng 10/2016, công trình Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện sẽ được hoàn thành, bàn giao và đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến nay, do nhiều nguyên nhân nên công trình mới hoàn thiện được gần 90% khối lượng công việc.

ADQuảng cáo

Công trình được khởi công xây dựng từ tháng 12/2006, do Ban quản lý các dự án huyện làm chủ đầu tư, với tổng nguồn vốn là hơn 21,67 tỷ đồng. Công trình có 2 hạng mục chính gồm: Trung tâm Văn hóa và Trung tâm Thể dục thể thao.

ADQuảng cáo

Được biết, nguyên nhân chậm trễ là do khâu lựa chọn nhà thầu ban đầu chưa được chặt chẽ, cộng với những quy định mới của luật Đầu tư công, khiến cho tiến độ thi công công trình bị chậm so với kế hoạch gần 1 năm.

Để đẩy nhanh tiến độ, vừa qua, huyện đã thực hiện thay thế nhà thầu mới và bổ sung thêm vốn, vật liệu… Nhờ đó, đến nay, về cơ bản, các hạng mục chính của công trình đã được hoàn thiện. Còn lại một số hạng mục nhỏ như: Đường vào Trung tâm, hàng rào bao quanh… đang được đơn vị thi công gấp rút thực hiện. Phấn đấu trong tháng 10, công trình sẽ hoàn thành, kịp thời phục vụ cho Đại hội Thể dục thể thao lần thứ III của huyện.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phấn đấu hoàn thành, đưa vào sử dụng công trình Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Đắk Glong trong tháng 10/2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO