Liên minh HTX chú trọng bồi dưỡng nguồn nhân lực cho các HTX

Thanh Nga| 15/09/2020 08:55

Từ năm 2012 đến nay, Liên minh HTX tỉnh phối hợp với các trường đại học và trung học chuyên nghiệp gửi 38 học viên là thành viên của các HTX tham gia đào tạo dài hạn, với tổng kinh phí trên 180 triệu đồng.

ADQuảng cáo

Giai đoạn 2012-2020, Liên minh HTX tỉnh tổ chức 24 lớp bồi dưỡng cán bộ chủ chốt HTX, tạo điều kiện cho 1.250 lượt học viên tham gia học tập, nâng cao kiến thức. Thời gian qua, 140 lượt học viên là cán bộ Liên minh HTX tỉnh, cán bộ chủ chốt các HTX đi học tập kinh nghiệm các mô hình HTX kiểu mới, kinh doanh có hiệu quả trong cả nước.

Ảnh minh họa

ADQuảng cáo

Ngoài ra, Liên minh HTX tỉnh còn phối hợp với các cơ quan Trung ương tổ chức các lớp bồi dưỡng kiến thức về an toàn lao động và phòng chống cháy nổ; tiếp cận phương pháp sấy bằng năng lượng mặt trời vào chế biến nông sản sau khi thu hoạch; đào tạo dệt thổ cẩm, thêu ren cho học viên là người đồng bào dân tộc thiểu số.

Việc bồi dưỡng kiến thức và nâng cao trình độ cho các thành viên, đội ngũ cán bộ chủ chốt góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho các HTX.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên minh HTX chú trọng bồi dưỡng nguồn nhân lực cho các HTX
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO