HTX Dịch vụ điện Ea Pô nâng cao chất lượng phục vụ

Phan Đinh| 16/04/2014 09:44

Hiện nay, Hợp tác xã (HTX) Dịch vụ điện Ea Pô (Chư Jút) đang quản lý 8 trạm biến áp, hơn 100 km đường dây các loại và cung cấp điện cho gần 2.500 khách hàng, trong đó có hơn 1.300 hộ đồng bào dân tộc thiểu số.

ADQuảng cáo

Trong thời gian qua, khách hàng luôn hài lòng với chất lượng phục vụ của HTX, nhất là vào các dịp lễ, tết khi mà nhu cầu sử dụng điện tăng cao. Gia đình ông Lã Văn Đàm ở thôn Tân Tiến, xã Ea Pô đã sử dụng điện của HTX được 8 năm nay.

Ông Đàm cho biết: “Tôi thấy rằng chất lượng dịch vụ điện của HTX ngày càng được nâng lên. Bên cạnh sử dụng điện để sinh hoạt thì gia đình tôi còn sử dụng để mở thêm dịch vụ xay xát nông sản. Trong quá trình sử dụng, gia đình được HTX tạo mọi điều kiện thuận lợi như thủ tục đăng ký nhanh gọn, hàng tháng có nhân viên đến thu tiền điện tận nhà và được nhân viên kỹ thuật của HTX thường xuyên đến kiểm tra độ an toàn lưới điện, hướng dẫn cách sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả nên tôi rất hài lòng với cách phục vụ của HTX”.

ADQuảng cáo

HTX có 3 nhân viên kỹ thuật đều có trình độ trung cấp chuyên ngành điện. HTX đã xây dựng quy chế làm việc nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động và hệ thống đường dây. Ngoài ra, HTX còn thực hiện quy chế trực 24 giờ/ngày và tổ chức kiểm tra định kỳ, đột xuất, thường xuyên bảo dưỡng sửa chữa hệ thống điện… nhờ đó mà tỷ lệ tổn thất điện năng ngày một giảm.

Công nhân làm việc được trang bị các phương tiện bảo hộ như dây an toàn, mũ bảo hiểm và mỗi năm hai bộ quần áo đồng phục có phù hiệu HTX. Lao động hợp đồng dài hạn được HTX đóng các loại bảo hiểm như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và thường xuyên liên hệ, tạo điều kiện cho công nhân tham gia các lớp tập huấn để nâng cao nghiệp vụ.

Ông Nguyễn Ngọc Tơ, Giám đốc HTX Dịch vụ điện Ea Pô cho biết: "Từ khi tiếp nhận, quản lý hệ thống điện trên địa bàn  xã, HTX đã chú trọng cải tạo, nâng cấp hệ thống lưới điện. HTX đã tiến hành nâng dung lượng các trạm biến áp, cải tạo, nâng cấp đường dây, nếu các tuyến dây đi qua đường thì được nâng độ cao và vận động nhân dân sử dụng dây dẫn điện vào nhà đảm bảo an toàn… nên chất lượng phục vụ điện ngày càng được nâng lên, đáp ứng khá tốt nhu cầu sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh của khách hàng. Trường hợp nếu có sự cố về điện xảy ra thì HTX cũng nhanh chóng khắc phục, trường hợp người dân báo mất điện là nhân viên kỹ thuật nhanh chóng có mặt tại gia đình và sửa chữa ngay”.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HTX Dịch vụ điện Ea Pô nâng cao chất lượng phục vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO