Tiếp tục triển khai xây dựng mô hình, gương điển hình về học theo Bác Hồ năm 2020

Quốc Sỹ| 22/04/2020 08:47

Đảng ủy Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã ban hành Công văn số 570-CV/ĐUK gửi các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc về việc đôn đốc triển khai xây dựng mô hình, gương điển hình năm 2020.

Theo Đảng ủy Khối, ngày 16/1/2020, đơn vị đã ban hành Kế hoạch số 36-KH/ĐUK về việc tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện chuyên đề năm 2020 “Về Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh” theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đến nay, trong toàn Đảng bộ Khối mới chỉ có 30/77 tổ chức cơ sở đảng xây dựng kế hoạch để triển khai thực hiện; trong đó, rất ít đơn vị xây dựng và giới thiệu mô hình theo quy định.

Nhằm tiếp tục phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng gương người tốt, việc tốt, mô hình hay với cách làm sáng tạo để nhân rộng và tạo sự lan tỏa trong toàn Đảng bộ Khối, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối yêu cầu cấp ủy các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc, các đoàn thể Khối tiếp tục triển khai kế hoạch xây dựng mô hình, gương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp mình. Trong đó, xác định và cung cấp thông tin về mô hình, gương điển hình theo mẫu đính kèm gửi về Đảng ủy Khối để tổng hợp và báo cáo cấp trên theo quy định.

Đối với những tổ chức cơ sở đảng đã xây dựng kế hoạch nhưng chưa có mô hình cụ thể, Đảng ủy Khối đề nghị lựa chọn và lập danh sách bổ sung và gửi về Đảng ủy Khối trước ngày 15/5/2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp tục triển khai xây dựng mô hình, gương điển hình về học theo Bác Hồ năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO