Ông Nguyễn Văn Mức hiến hơn 3.200 m2 đất làm đường giao thông

Hồng Thoan| 05/03/2014 09:16

Theo Đảng ủy xã Đắk Hòa (Đắk Song), vừa qua, chính quyền địa phương có chủ trương vận động người dân hiến đất để làm đường liên xã Đắk Hòa – Thuận Hạnh.

ADQuảng cáo

Thực hiện chủ trương này, gia đình ông Nguyễn Văn Mức ở thôn 3, xã Đắk Hòa đã hiến 3.202 m2 đất để địa phương xây dựng công trình. Đối với hoa màu, tài sản trên đất gồm cà phê, cao su đang ở thời kỳ kinh doanh, gia đình ông chỉ nhận 50% giá trị so với mức đền bù của Nhà nước.

Địa điểm đất của ông Nguyễn Văn Mức, thôn 3, xã Đắk Hòa (Đắk Song) hiến để làm đường liên xã Đắk Hòa - Thuận Hạnh

ADQuảng cáo

Khi được hỏi về việc làm của mình, ông Mức cho biết: “Tôi từng tham gia bảo vệ Tổ quốc ở khu vực biên giới phía Bắc. Tôi muốn dạy cho con cháu của mình đức tính vì cộng đồng, vì cái chung, trong đó việc hiến đất chỉ là một hành động nhỏ mà thôi. Đây cũng là cách tôi học và làm theo tấm gương đạo đức Bác Hồ, hy sinh bớt lợi ích cá nhân để góp phần vào cái lợi lớn của cộng đồng”.

Cũng theo Đảng ủy xã Đắk Hòa thì nghĩa cử của gia đình ông Nguyễn Văn Mức đã có tác dụng rất tốt trong việc giúp xã vận động nhân dân hiến đất, hiến tài sản trên đất để làm đường giao thông cũng như các công trình công cộng khác. Thực tế, theo gương ông Mức, nhiều hộ khác trên địa bàn cũng đã hiến đất, cây cối để làm đường giao thông.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Nguyễn Văn Mức hiến hơn 3.200 m2 đất làm đường giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO