Nhiều cơ quan, đơn vị, địa phương có những sáng tạo trong việc làm theo Bác Hồ

Phan Tân| 17/10/2014 10:04

Ngày 17/10, Bộ phận giúp việc Ban Thường vụ Tỉnh ủy về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã tổ chức họp để đánh giá tình hình thực hiện 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm 2014. Đồng chí Ngô Thanh Danh, TUV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp.

ADQuảng cáo

Theo đánh giá thì trong thời gian qua, Bộ phận giúp việc đã tham mưu cho Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo việc triển khai thực hiện Chỉ thị 03 cũng như theo dõi việc tổ chức học tập chuyên đề năm 2014 về “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”, gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đồng thời, chỉ đạo các cấp ủy đảng tổ chức cho cán bộ, đảng viên xây dựng các chuẩn mực đạo đức và đăng ký rèn luyện phù hợp với vị trí, vai trò, nhiệm vụ công tác cũng được thực hiện tốt. Vì vậy, việc triển khai thực hiện các nội dung chuyên đề năm 2014 đã tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ tỉnh.

ADQuảng cáo

Cấp ủy các cấp đã linh hoạt trong việc đưa các nội dung của Chỉ thị 03 vào sinh hoạt chi bộ gắn với những nhiệm vụ được giao. Nhiều địa phương, cơ quan, đơn vị đã có những sáng tạo trong việc “làm theo”, sát với nhiệm vụ, cuộc sống, sinh hoạt đời thường, giúp cho cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân nâng cao ý thức trách nhiệm trong công tác, tích cực, tự giác thực hành cần, kiệm, liêm chính…

Trong thời gian tới, Bộ phận giúp việc tiếp tục tăng cường tham mưu cho Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo các cấp ủy đảng tổ chức học tập, thảo luận, đề ra phương hướng, đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trở thành sinh hoạt thường xuyên, liên tục, lâu dài.

Công tác tuyên truyền, phát hiện, biểu dương, nhân rộng những điển hình tiên tiến, tạo không khí phấn khởi, động viên cán bộ, đảng viên và nhân dân tin tưởng, thi đua học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cũng sẽ được chú trọng hơn.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều cơ quan, đơn vị, địa phương có những sáng tạo trong việc làm theo Bác Hồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO