Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Phan Tân| 19/05/2014 13:58

Chào mừng kỷ niệm 124 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2014), chiều 19/5, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2012-2013.

Các đồng chí: Phan Thanh Ba, UVTVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; Nguyễn Thanh Sơn, UVTVTU, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; lãnh đạo các tổ chức cơ sở đảng và các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu đã tham dự.

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong 2 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

Theo đánh giá của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và tham luận tại buổi lễ cho thấy, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã thực sự khơi dậy ý thức, tinh thần trách nhiệm, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của mỗi cán bộ, đảng viên, đoàn viên, công chức, viên chức.

Nội dung học tập và làm theo là mục tiêu để các hoạt động của tổ chức cơ sở đảng hướng tới cũng như gắn với thực hiện tốt các phong trào thi đua, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả trong xử lý công việc của cơ quan, đơn vị.

Hầu hết các tổ chức cơ sở đảng đã cụ thể hóa thành những chủ đề cụ thể, sinh động, từ đó đã lãnh đạo giải quyết được nhiều vấn đề trọng yếu, nổi cộm, bức xúc, kéo dài chậm xử lý của cơ quan, đơn vị.  Nhiều tổ chức cơ sở đảng đã lãnh đạo phát động các phong trào thi đua có tác động lớn đến việc thực hiện nhiệm vụ chính trị.

Điển hình như: Hội Cựu chiến binh Khối với các phong trào “Tiếp tục xứng danh anh Bộ đội Cụ Hồ”, “Hai nhất, ba nêu gương’’; Đoàn thanh niên Khối với các phong trào “Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, “Hiến máu tình nguyện”; Đảng bộ Cục Thuế tỉnh với chủ đề “Ngành Thuế đồng hành cùng doanh nhân, doanh nghiệp và tiết kiệm chống lãng phí”; Chi bộ cơ quan Văn phòng Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh với chủ đề “3 cần 2 kiệm”…

Với các thành tích nổi bật trong thực hiện Chỉ thị 03, năm 2012, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua; năm 2013, được UBND tỉnh tặng Cờ đơn vị thi đua xuất sắc và đang đề nghị Chủ tịch Nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba.

Tại buổi lễ, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã biểu dương, khen thưởng cho 16 tập thể và  22 cá nhân là cán bộ, đảng viên có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong 2 năm 2012-2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO